Khởi động tháng “Tự hào siêu thị Việt” - Lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt

28/08/2025 - 12:04

PNO - Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - Saigon Co.op đã chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào siêu thị Việt” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.

Tôn vinh sản phẩm hàng Việt chất lượng

“Tự hào siêu thị Việt” là chương trình kích cầu trọng điểm của Saigon Co.op được tổ chức xuyên suốt 28 năm nhằm tôn vinh sản phẩm hàng Việt chất lượng và thúc đẩy tiêu dùng nội địa.

Trong 21 ngày từ 28/8/2025 đến 18/9/2025, toàn bộ các khu vực trưng bày nổi bật tại hệ thống bản lẻ của Saigon Co.op, bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.opSmile, Cheers… sẽ được ưu tiên giới thiệu sản phẩm Việt với vị trí đẹp nhất, đi kèm loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hàng Việt.

Chương trình Tự hào siêu thị Việt chính thức được khởi động mang ý nghĩa thiết thực trong việc tôn vinh hàng Việt và khơi dậy niềm tự hào dân tộc.
Chương trình "Tự hào siêu thị Việt" chính thức được khởi động mang ý nghĩa thiết thực trong việc tôn vinh hàng Việt và khơi dậy niềm tự hào dân tộc - Ảnh: Ngọc Thùy

Song song với các hoạt động khuyến mãi, Saigon Co.op tổ chức chuỗi lễ hội ẩm thực và sự kiện quảng bá sản vật vùng miền, livestream bán các sản phẩm nông - thủy - hải sản chọn lọc vào các ngày cuối tuần ngay tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra. Đây là dịp để các sản phẩm nội địa đến gần hơn với người tiêu dùng, trở thành cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và khách hàng.

Trước bối cảnh công tác sáp nhập tỉnh, thành phố đang được nhà nước chú trọng triển khai, Saigon Co.op đã chủ động phối hợp cùng các doanh nghiệp, hợp tác xã và các sở, ban, ngành cùng các địa phương rà soát lại mạng lưới chi nhánh, cửa hàng, kho vận để tối ưu theo địa giới hành chính mới, nhằm đảm bảo ổn định thị trường cung ứng, đồng thời hỗ trợ pháp lý, hoàn thiện thương hiệu, trưng bày sản phẩm cũng như xây dựng chuỗi cung ứng xanh - an toàn - bền vững cho hàng Việt.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các sản phẩm hàng Việt được giảm giá sâu
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các sản phẩm hàng Việt được giảm giá sâu kèm tặng quà hấp dẫn - Ảnh: Ngọc Thùy

Nâng cao trải nghiệm số

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, đơn vị cũng đã ra mắt trang mua sắm trực tuyến Co.op Online phiên bản mới với giao diện hiện đại - trải nghiệm mua sắm thuận tiện, tích hợp chương trình ưu đãi dành cho Thành viên và cập nhật khuyến mãi theo thời gian thực. Các sản phẩm Việt tiếp tục được ưu tiên hiển thị tại trang chủ Co.op Online với nhiều mức khuyến mãi đậm, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn qua kênh bán lẻ trực tuyến.

Một điểm nhấn nhân văn trong chương trình năm nay là hoạt động “Cùng em vững bước” do Saigon Co.op phối hợp cùng Unilever, trao tặng 800 phần quà nhu yếu phẩm cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS. Bên cạnh đó, cuộc thi vẽ “Cùng Co.opmart lớn lên” dành cho thiếu nhi cùng hàng chục suất học bổng sẽ trao cho các “cây cọ nhí” tại các điểm trường khó khăn. Những hoạt động này nhằm lan tỏa tinh thần nhân ái và khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước trong cộng đồng.

“Trong mọi công tác của Saigon Co.op, chúng tôi luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, chú trọng đến các giá trị an sinh xã hội... Chương trình “Tự hào siêu thị Việt” là lời cam kết mạnh mẽ của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng hàng Việt Nam. Qua 28 năm kiên trì tổ chức, chúng tôi mong muốn tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối giữa hàng Việt và người tiêu dùng, đồng thời góp phần xây dựng một nền kinh tế tiêu dùng mang đậm bản sắc dân tộc”- ông Nguyễn Ngọc Thắng chia sẻ.

Trong tháng khuyến mãi “Tự hào siêu thị Việt”, khách hàng thành viên sẽ được hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn. Trước hết, khi mua sắm từ 290.000 đồng tại chuyên trang “Tin yêu siêu thị Việt”, khách hàng sẽ được hoàn tiền 8% (tối đa 50.000 đồng). Tiếp đó, với các sản phẩm thuộc chuyên trang “Tự hào 80 năm Quốc khánh”, khách hàng sẽ được nhân 5 lần điểm thưởng cho mỗi sản phẩm.

Không dừng lại ở đó, nhiều mặt hàng thiết yếu quen thuộc trong giỏ hàng hằng ngày như mì trộn Handy Hảo Hảo, bia Sapporo Premium, nước giặt Ariel, dầu gội Head & Shoulders… còn được áp dụng chính sách nhân 3, 6, thậm chí 8 lần điểm thưởng. Đây được xem là cơ hội lớn để người tiêu dùng vừa tiết kiệm chi phí, vừa tích lũy thêm quyền lợi thành viên.

Bên cạnh khuyến mãi, Saigon Co.op còn tạo thêm niềm vui cho khách hàng bằng chuỗi hoạt động check-in trong các ngày đặc biệt. Cụ thể, vào ngày 2/9/2025, khách hàng có hóa đơn từ 80.000 đồng khi check-in tại siêu thị sẽ được tặng ngay gấu bông Chú bộ đội (50 suất/siêu thị). Riêng tại 6 siêu thị ở Hà Nội, khách hàng còn được nhận thêm voucher Got It trị giá 50.000 đồng. Ngoài ra, trong những “ngày đẹp”, khách hàng thành viên có hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được nhân đôi số điểm tích lũy, càng mua nhiều - càng thêm quyền lợi.

Mai Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI