Khóc cười với sitcom về đời sống nhân viên văn phòng

03/04/2022 - 15:58

PNO - Mượn câu chuyện về một công ty quảng cáo trên bờ vực phá sản vì dịch COVID-19, “Nhỏ to chốn văn phòng” khai thác câu chuyện hài hước của 7 nhân vật với 7 hoàn cảnh sống khác nhau.

Nhỏ to chốn văn phòng do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và Vũ Hồng Dương cùng thực hiện. Chuyện phim xoay quanh đời sống tại chốn văn phòng của 7 nhân vật gồm bà sếp khó chiều hay lơ đễnh, 2 nhân viên bảo vệ dí dỏm và 4 nhân viên văn phòng với 4 tính cách khác biệt.

Dàn diễn viên tham gia phim Nhỏ to chốn văn phòng.
Dàn diễn viên tham gia phim Nhỏ to chốn văn phòng.

Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên văn phòng có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự, phần lớn nhân viên phải thôi việc để giảm gánh nặng cho bộ máy tài chính. Những người còn lại là nhân sự giỏi, có thể giúp công ty tiếp trục trụ hạng. Tuy nhiên, mọi việc cũng không hề dễ dàng đối công ty quảng cáo trong thời buổi thị trường có nhiều thay đổi.

Nội dung mà phim tập trung khai thác khá hợp thời, tiệm cận với những gì đang xảy ra ngoài xã hội. Nhưng không dừng ở việc tô đậm hiện thực hay cho thấy sự bi luỵ, thay đổi của thời cuộc, Nhỏ to chốn văn phòng có nhiều tình huống hài hước, chọc cười khán giả.  

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ sau thời gian dịch bệnh kéo dài với rất nhiều căng thẳng và lo lắng,  BHD – đơn vị sản xuất muốn quay trở lại với một bộ phim mang lại những tiếng cười và niềm vui cho khán giả.

“Văn phòng trong phim làm việc trong ngành sáng tạo với hàng chục nhân viên. Tuy nhiên sau mùa dịch thì chỉ còn vài nhân viên hoạt động và rất khó khăn cho sếp trong việc giữ chân họ lại. Khi làm bộ phim này, điều chúng tôi mong muốn nhất là mang lại tiếng cười sau mùa COVID-19. Và điều khác là nói lên nỗi lòng của nhân viên và người sếp. Tác phẩm giống như của cuộc đối thoại của sếp và nhân viên, về những điều chúng ta chưa nói được hay làm được với nhau nhưng thể hiện bằng tiếng cười”, đạo diễn Quang Bình chia sẻ.

Diễn viên Thuỳ Anh thời gian qua tích cực với các hoạt động nghệ thuật.
Diễn viên Thuỳ Anh thời gian qua tích cực với các hoạt động nghệ thuật.

“Chúng tôi thường sản xuất các bộ phim nghiêm túc hơn là phim hài. Nhưng qua 2 năm dịch COVID-19 tác động, chúng tôi có thay đổi. Chúng tôi nghĩ rằng cuộc sống cần nhiều tiếng cười hơn nữa.

Chuyện phim kể về công ty quảng cáo nhỏ của Sài Gòn, đang sắp phá sản vì COVID-19. Chị sếp đã giữ nhân viên lại và đối mặt với nhiều khó khăn. Những câu chuyện xảy ra tại văn phòng này khá bình thường, giống như những văn phòng khác về đồng nghiệp, công việc, khách hàng...

Chúng tôi đã thực hiện nhiều phim dài tập nhưng Nhỏ to chốn văn phòng sẽ là phim dài nhất, vượt lên Cô gái xấu xí hiện dẫn đầu với 176 tập”, bà Ngô Thị Bích Hạnh, Phó tổng giám đốc BHD chia sẻ. 

Dàn diễn viên tham gia gồm Thuỳ Anh, Ma Ran Đô, Thạch Thảo, Thuỳ Dương, Minh Khánh, Văn Hưng, Phúc Toàn. Sự mới lạ đến từ dàn diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới cho người xem.

Mùa 1 của phim sẽ có 36 tập, mỗi tập khoảng 22 đến 25 phút.  Đây là dự án phim đầu tiên tại Việt Nam phát sóng cùng lúc trên cả 3 nền tảng trình chiếu tại Việt Nam với các dịch vụ trực tuyến trả tiền của Netflix, miễn phí của Danet và trên sóng truyền hình với K+.

Phim sẽ khởi chiếu chính thức  trên cả 3 nền tảng vào ngày 18/4/2022. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI