Sitcom "Cha anh mẹ em" chính thức phát sóng trên HTV7

07/12/2021 - 13:12

PNO - “Cha anh mẹ em” là bộ phim sitcom xoay quanh câu chuyện tranh giành tài sản cùng mối quan hệ lắt léo giữa con chung và con riêng trong gia đình ông bà Hai Tín (Mai Dũng - Ngọc Lan).

Ảnh: Minh Pro Films
Ảnh: Minh Pro Films

Bộ phim lấy bối cảnh của một gia đình đang sống ở đô thị hiện đại và có của để dành. Ở đó, các thành viên trong gia đình luôn tạo ra thế xung đột - mâu thuẫn bằng những câu chuyện đời sống thường ngày. Những mối quan hệ con ruột - con riêng, tình yêu - gia đình đan xen vào nhau. Vì rào cản gia đình và dư luận xã hội chi phối, tình yêu của những người trẻ gặp phải ngang trái để cuối cùng họ nhận ra, tình yêu chân thành, cao cả hơn hết chính là mái ấm gia đình. Quyết định hy sinh tình cảm cá nhân để bảo vệ hạnh phúc ngôi nhà chung là sự lựa chọn sáng suốt nhất trong trường hợp này.

Ảnh: Minh Pro Films
Ảnh: Minh Pro Films

Được chấp bút bởi nhóm biên kịch Kịch Bản Việt, bộ phim khai thác câu chuyện tình cảm gia đình vui nhộn nhưng cũng không kém phần "drama" thông qua những “chiến tuyến” khác nhau.

Bên cạnh đó, sitcom còn đặt vấn đề và gửi gắm thông điệp về cách giải quyết mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày của các gia đình, nhằm rút ngắn khoảng cách thế hệ - giữa lối sống truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, bộ phim còn đề cao việc hành xử khéo léo của phụ nữ trong việc dung hòa các mối quan hệ  xã hội - gia đình…

Với sự tham gia của các diễn viên chính đã quen thuộc với khán giả truyền hình như Mai Dũng, Ngọc Lan, Thành Thuận, Phương Thảo, Mỹ Linh, Quỳnh Hồ, Linh Tý, Trang Tuyền… sitcom hứa hẹn mang đến cho quý vị khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và những suy ngẫm đáng giá về mối quan hệ gia đình - xã hội trong thời nay.

Sitcom “Cha anh mẹ em” dài 100 tập do Minh Pro Films tổ chức sản xuất, chính thức lên sóng từ 8/12/2021 lúc 19g30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Thái Tú

Nguồn: Minh Pro Films

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI