Khán giả phẫn nộ khi bạn trai cũ của Goo Hara tiếp tục phủ nhận cáo buộc quay lén nữ idol

22/05/2020 - 08:46

PNO - Tại phiên tòa kháng án, Choi Jong Bum, bạn trai cũ của nữ idol quá cố Goo Hara, đã thừa nhận hầu hết mọi tội lỗi trong quá khứ nhưng một mực phủ nhận tội trạng nặng nhất: quay lén bất hợp pháp.

Chiều 21/5, phiên tòa kháng án đầu tiên về vụ án giữa Choi Jong Bum và Goo Hara đã diễn ra tại Tòa án quận trung tâm Seoul. Trọng tâm chính tại phiên tòa lần này là có hay không sự đồng ý của nạn nhân (nữ ca sĩ quá cố Goo Hara - PV) cho việc quay phim. Trong phiên tòa xét xử đầu tiên, Choi Jong Bum đã thoát tội khiến nữ idol và gia đình cô bất bình.

Trái ngược với phiên tòa tháng 8/2019, lần này Choi Jong Bum công khai xin lỗi và thừa nhận hầu hết các tội danh như tấn công gây tổn hại cơ thể, đe dọa tống tiền, cưỡng chế và hủy hoại tài sản của Goo Hara. Tuy nhiên, bạn trai cũ của nữ idol tiếp tục phủ nhận hành vi quay lén các clip sex bất hợp pháp khi chưa được sự đồng ý của Hara, khiến dư luận xứ Hàn bất bình. Bởi đây là tội trạng nặng nhất mà Choi Jong Bum phạm phải, cũng như trước khi mất, nữ ca sĩ luôn đấu tranh để buộc tội anh.

Khán giả bất bình khi Choi Jong Bum tiếp tục phủ nhận hành vi quay lén bất hợp pháp Goo Hara.
Khán giả bất bình khi Choi Jong Bum tiếp tục phủ nhận hành vi quay lén Goo Hara bất hợp pháp.

“Ngay cả khi Goo Hara ra đi, anh ta cũng không hối hận và thừa nhận hành vi sai trái của mình”; “Lời xin lỗi của anh cũng không thể mang Hara trở về” - một số bình luận gay gắt từ khán giả sau khi theo dõi phiên kháng án.

Anh trai của Goo Hara, Goo Ho In có mặt tại tòa án với tư cách là thành viên gia đình của người quá cố. Anh đã kêu gọi sự trừng phạt nghiêm khắc đối với Choi Jong Bum. "Em tôi cảm thấy rất buồn và tức giận vì sự không công bằng của phiên tòa đầu tiên” - Goo Ho In nhấn mạnh.

Anh nói thêm, giống như những nạn nhân của “Phòng thứ n” - vụ án quay lén chấn động dư luận xứ kim chi hồi tháng 3, Hara đã trải qua những tổn thương nghiêm trọng. Anh hy vọng thẩm phán hãy suy nghĩ về điều này và đưa ra một bản án thích hợp nhất cho Choi Jong Bum.

Goo Hara (trái) và Choi Jong Bum (phải) trong phiên tòa xét xử đầu tiên.
Goo Hara (trái) và Choi Jong Bum (phải) trong phiên tòa xét xử đầu tiên.

Tháng 8/2019, Choi Jong Bum đã bị kết án tù treo 1 năm rưỡi trong 3 năm quản chế. Điều này đồng nghĩa với việc nếu anh phạm tội trong thời gian thử thách 3 năm, thì sẽ phải chấp hành án phạt tù 1 năm 6 tháng.

Với những tổn hại to lớn về thể xác và tinh thần mà Choi Jong Bum gây ra cho Goo Hara nhưng anh chỉ nhận mức án treo, công chúng không khỏi bất bình và cho rằng luật pháp còn xử phạt quá nhẹ đối với các tội danh liên quan đến quay lén phụ nữ bất hợp pháp.

Bản án của Choi Jong Bum trong phiên tòa phúc thẩm sẽ được công bố vào ngày 2/7 tới.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI