Anh trai Goo Hara muốn sử dụng tài sản của cô giúp đỡ các bậc cha mẹ đơn thân

08/05/2020 - 08:18

PNO - Goo Ho In, anh trai của nữ thần tượng quá cố Goo Hara, bày tỏ hy vọng sử dụng một phần thừa kế của mình giúp đỡ các bậc cha mẹ đơn thân và những ai khao khát trở thành người nổi tiếng.

Tối 7/5, trong tập 7, chương trình True story of exploration, đài MBC, anh trai của Goo Hara đã chia sẻ nhưng cập nhật mới nhất về vụ kiện phân chia tài sản với mẹ và nói về kết quả mà anh hy vọng.

“Tôi đã nhận được hồi âm bằng văn bản của bà (mẹ của Goo Hara và Goo Ho In - PV) gần đây. Bà nói rằng sẽ lấy một nửa số tiền thừa kế nhưng nếu chúng tôi thắng kiện hoặc bà ấy từ bỏ, tôi muốn dùng số tiền đó giúp đỡ các ông bố, bà mẹ đơn thân cũng như những người khao khát trở thành người nổi tiếng” - Goo Ho In nói.

Goo Ho In cho biết sẽ sử dụng một phần tài sản của Goo Hara để lại để giúp đỡ các bậc cha mẹ đơn thân khi thắng kiện.
Goo Ho In cho biết sẽ sử dụng một phần tài sản của Goo Hara để giúp đỡ các bậc cha mẹ đơn thân khi thắng kiện.

Sau khi Goo Hara qua đời, gia đình nữ thần tượng đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh chấp pháp lý về quyền thừa kế tài sản của cô. Anh trai Goo Hara đã đệ đơn kiện mẹ ruột lên tòa án sau khi bà muốn đòi một nửa gia sản của nữ idol, dù đã nhẫn tâm bỏ rơi hai anh em từ lúc nhỏ. Trong khi đó, cha của Goo Hara đã trao 50% tài sản thừa kế của mình cho Goo Ho In.

“Chỉ vì ai đó sinh ra bạn không có nghĩa họ là cha mẹ. Một người đã bỏ rơi chúng tôi, thậm chí từ bỏ quyền làm cha mẹ nhưng lại muốn lấy số tiền mà em tôi kiếm được sau những tháng ngày lao động khó khăn, vất vả. Điều này thật bất công” - anh trai Goo Hara nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, cha của nữ thần tượng quá cố cũng lên tiếng: “Cô ấy đã từ bỏ quyền làm cha mẹ và sống cuộc sống của mình mà không cần quan tâm, và giờ cô ấy xuất hiện để hút máu con mình. Còn gì nữa?”. Đồng thời, Goo Ho In cũng bật khóc khi gửi lời nhắn đến Goo Hara: “Xin lỗi vì anh không thể giúp Hara nhiều hơn. Anh sẽ sống với sự hối tiếc này cho đến hết đời. Anh thực sự nhớ và yêu em”.

Khối tài sản Goo Hara để lại vướng tranh chấp.
Khối tài sản Goo Hara để lại vướng tranh chấp.

Trước đó, đội ngũ sản xuất True story of exploration đã tìm đến nơi ở của mẹ Hara để lắng nghe câu chuyện của bà, nhưng bà cho biết không có gì để nói và từ chối phỏng vấn.

Goo Ho In đã kêu gọi thành lập Đạo luật Goo Hara nhằm thay đổi luật thừa kế để  trong tương lai, các gia đình không phải chịu đựng những thảm cảnh mà anh đang trải qua. Bản kiến nghị cho đạo luật này đã thu thập được hơn 100.000 chữ ký và đệ trình lên Quốc hội xem xét.

Goo Hara qua đời vào tháng 11/2019 sau thời gian dài điều trị trầm cảm. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng khối tài sản mà nữ thần tượng tích lũy trước khi mất ước tính lên đến 10 triệu USD (khoảng 231 tỷ VND), chủ yếu đến từ các hoạt động kinh doanh bất động sản, âm nhạc và quảng cáo.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI