Khách hàng nữ nhận quà hấp dẫn khi vay trả góp

15/10/2021 - 08:13

PNO - Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) triển khai chương trình khuyến mại “Mừng ngày phụ nữ, phái đẹp nhận quà” dành cho khách hàng nữ khi vay trả góp với tổng giá trị quà tặng là 200 triệu đồng.

Khách hàng nữ được tặng 20.000 đồng khi vay trả góp qua HD SAISON - Ảnh: HD SAISON
Khách hàng nữ được tặng 20.000 đồng khi vay trả góp qua HD SAISON - Ảnh: HD SAISON

Cụ thể, khách hàng nữ ký hợp đồng vay với HD SAISON từ ngày 15/10/2021 đến 31/10/2021 sẽ được tặng 20.000 đồng khi thanh toán khoản vay kỳ đầu tiên qua Internet Banking hoặc Mobile App của Ngân hàng HDBank. 

Đặc biệt, HD SAISON áp dụng đồng thời chương trình khuyến mại với các gói vay có lãi suất hấp dẫn. Do đó, khách hàng nữ sẽ được nhân đôi “quà tặng” khi vừa được tặng tiền vừa nhận ưu đãi về lãi suất khi vay trả góp các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tài chính tiêu dùng hoặc khi vay tiền mặt.

Với thủ tục vay đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và giấy phép lái xe/hộ khẩu là đã có thể sở hữu ngay sản phẩm mà mình mơ ước. Khi vay trả góp với HD SAISON, khách hàng không cần chứng minh thu nhập, vì vậy, người tiêu dùng đang làm các công việc tự do mà cụ thể là chị em nội trợ cũng dễ dàng được cho vay. 

Vay tiêu dùng với HD SAISON, khách hàng nữ sẽ nhận được ưu đãi nhân đôi - Ảnh: HD SAISON
Vay tiêu dùng với HD SAISON, khách hàng nữ sẽ nhận được ưu đãi nhân đôi - Ảnh: HD SAISON

Điểm nổi bật về vay trả góp ngày càng được nhiều khách hàng chọn lựa mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua đó là tính linh hoạt và phong phú về lựa chọn gói vay. Từ việc chọn vay sản phẩm trong danh mục sản phẩm cho vay đa dạng của HD SAISON như ti vi, tủ lạnh, điều hòa không khí, xe máy, thẩm mỹ, du lịch, vé máy bay Vietjet, vật liệu xây dựng, nông cụ, vật tư nông nghiệp, phụ tùng ô tô, nhạc cụ, tiền mặt… cho đến việc chọn khoản tiền trả trước và thời hạn vay lên đến 36 tháng. Điều này giúp người tiêu dùng không mất thời gian trong tiết kiệm chi tiêu để mua sắm và dự trù được kế hoạch tài chính trong thời gian dài vì đã có HD SAISON hỗ trợ tài chính.

Nhờ vào giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực của HD SAISON, người phụ nữ hiện đại sẽ thể hiện vai trò “xây tổ ấm” của mình và luôn được kịp thời hỗ trợ khi gặp khó khăn. 

Để biết thêm nhiều ưu đãi, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

Mai Phương

Nguồn: HD SAISON 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI