Khả Như bị phỏng lửa nặng khi tập luyện, vai diễn trong liveshow Kiều Minh Tuấn bị cắt bỏ

11/11/2017 - 15:38

PNO - Theo các bác sĩ, Khả Như bị phỏng mặt cấp độ 2. Tuy các bác sĩ đã cho cô về nhà điều trị nhưng hiện tại cô vẫn không thể nói chuyện rõ lời. Vai diễn của cô tối nay trong liveshow Kiều Minh Tuấn được cắt bỏ.

Theo Cát Phượng, do tai nạn xảy đến bất ngờ và cận kề ngày diễn nên buộc Khả Như phải dành thời gian nghỉ ngơi và không thể tham gia liveshow Kiều Minh Tuấn. Vì Khả Như không thể góp mặt trong đêm diễn nên kịch bản chương trình đã được Cát Phượng thay đổi đôi chút, đồng thời cắt hẳn vai diễn của Khả Như chứ không chọn phương án tìm người thay thế.  

Kha Nhu bi phong lua nang khi tap luyen, vai dien trong liveshow Kieu Minh Tuan bi cat bo
Khả Như (áo trắng) trong buổi tập luyện trước liveshow

Chia sẻ về sự thay đổi trên, bà xã Kiều Minh Tuấn tiết lộ rằng kịch bản sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều sau sự cố này, tuy nhiên cô thấy buồn cho đàn em vì đã không nghe lời khuyên ngăn của mình.

Kha Nhu bi phong lua nang khi tap luyen, vai dien trong liveshow Kieu Minh Tuan bi cat bo
Diễn viên hài Khả Như

Cụ thể, Cát Phượng cho biết, trước ngày phúc khảo diễn ra, Khả Như có tâm sự với cô về việc mình sẽ thực hiện động tác phun lửa, nhưng Cát Phượng không đồng ý vì cho rằng điều đó là không thật sự cần thiết và khá mạo hiểm. Tuy nhiên, Khả Như vẫn một mực thực hiện và thuyết phục Cát Phượng rằng, trước đó cô từng làm thành công kỹ thuật này cùng Lê Dương Bảo Lâm trong một chương trình khác. 

Kha Nhu bi phong lua nang khi tap luyen, vai dien trong liveshow Kieu Minh Tuan bi cat bo
 

"Tôi nghĩ thổi xăng kiểu đó sao được, phải chi thổi bằng dầu, mà còn phải để cách xa mặt mình ra mới thổi, đằng này lại để gần nên thổi ra một cái là nó bắt lửa ngay vào mặt rất là nhanh, khổ lắm! Lúc tai nạn diễn ra ai cũng hết hồn, lúc tập đã không cho rồi, mà một hai cứ nói làm được và cũng chuẩn bị đạo cụ nhiệt tình như những người chuyên nghiệp", Cát Phượng buồn bã nói.

Kha Nhu bi phong lua nang khi tap luyen, vai dien trong liveshow Kieu Minh Tuan bi cat bo
Hình ảnh Khả Như trên giường bệnh được người thân chia sẻ

Ngoài ra, Cát Phượng cũng chia sẻ thêm rằng, nếu sau tai nạn Khả Như có diễn được trong liveshow thì cô cũng không cho diễn bởi tinh thần bị ảnh hưởng và chấn thương chưa lành. 

Theo chia sẻ từ người thân Khả Như cho hay, nữ diễn viên bị phỏng gần hết gương mặt, bác sĩ đánh giá là phỏng cấp độ 2, tuy nhiên cô đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi sau khi thăm khám. Hiện tại, Khả Như đã tỉnh nhưng nói chuyện chưa rõ ràng do xung quanh vùng miệng phỏng. Thời gian tới, nữ diễn viên phải hủy nhiều show diễn để dưỡng thương cũng như điều trị về da.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI