Kẻ đâm 5 người thương vong ở Bình Dương bị bắt ở Kiên Giang

14/04/2021 - 09:28

PNO - Sau khi gây án khiến 5 người thương vong vì mâu thuẫn khi rời quán karaoke, Thành về Kiên Giang thuê phòng trọ để lẩn trốn thì bị bắt giữ.

Ngày 14/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đức Thành (còn gọi là “Hải B”, 21 tuổi, quê huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang). Thành là nghi can chính trong vụ án mạng làm hai người chết, ba người bị thương sau khi rời quán karaoke và xảy ra mâu thuẫn.

Đối tượng Thành bị bắt khi đang lẩn trốn ở một phòng trọ tại Kiên Giang
Đối tượng Thành bị bắt khi đang lẩn trốn ở một phòng trọ tại Kiên Giang

Theo cơ quan điều tra, quá trình truy bắt đối tượng Thành gặp khó khăn do thanh niên này dùng danh tính giả, hồ sơ giả khi xin việc. Công an phải dùng nhiều biện pháp mới có thể xác định được lai lịch thật của Thành và truy bắt được đối tượng này khi đang lẩn trốn tại một phòng trọ thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang vào chiều 13/4. 

Theo điều tra ban đầu, khi Thành chưa học hết lớp 1 thì mồ côi cả cha lẫn mẹ. Sau đó, Thành từ quê lên TPHCM sống lang thang và bị nghiện ma túy. Sống được một thời gian ở TPHCM, Thành phiêu dạt về Bình Dương, làm hồ sơ giả để đi xin việc làm. 

Vào tối 10/4, Thành cùng nhóm bạn đi hát karaoke tại quán thuộc khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Tới quá nửa đêm, Thành đứng ngoài quán chờ nhóm bạn ra ngoài thì nẹt pô xe khiến xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người khác. 

Khi nhóm bạn của mình ra ngoài, Thành kể với Nguyễn Văn Quyến (29 tuổi, quê U Minh Thượng, Kiên Giang) rằng bị nhóm người khác chửi nên Thành, Quyến lái xe đuổi theo nhóm đối phương rồi xảy ra cự cãi, đánh nhau. 

Hai thanh niên của nhóm đối phương là Thạch Chiên (23 tuổi), Thạch Chum Rơne (25 tuổi) bị Thành đâm, tử vong tại bệnh viện. Ba người khác bị đâm trọng thương, trong đó Quyến, mặc dù là bạn cùng nhóm với Thành nhưng cũng bị Thành “đâm nhầm”. 

Công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để tiếp tục làm rõ vụ án.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI