Kathy Uyên mang thai vẫn liều đóng phim

25/04/2022 - 12:44

PNO - Diễn viên nói chị vẫn say mê công việc nhưng lượng sức để đảm bảo an toàn.

Kathy Uyên nhận lời đóng phim Early Risers, nói về sự hiếu khách của TPHCM và cuộc sống của những người ngoại quốc tại đây. Phim lấy bối cảnh TPHCM trong giai đoạn cách đây hơn 10 năm. 

Trong phim, Kathy Uyên vào vai một phụ nữ có chồng người Mỹ. Chị tiết lộ vai diễn này có tính cách mạnh mẽ nhưng cũng pha chút hài hước. Kathy Uyên nói vai diễn gợi lại ký ức của chị trong giai đoạn mới trở về Việt Nam với đầy sự vỡ ngỡ xen lẫn háo hức, lo lắng. 

Kathy Uyên cho biết chị hào hứng với dự án mới vì nội dung khá phù hợp với đời thật.
Kathy Uyên cho biết chị hào hứng với dự án mới vì nội dung khá phù hợp với đời thật.

Chị nói may mắn khi về Việt Nam gặp được những người bạn có sự tương đồng về cách sống, nên thấy thoải mái, sau đó nhanh chóng hoà nhập, tìm hiểu những sự thú vị trong ngôn ngữ, văn hoá. Điều này có sự tương đồng với câu chuyện được kể trong phim nên rất thích thú với trải nghiệm lần này. Kathy Uyên hứa hẹn phim sẽ thể hiện được góc nhìn mới về Việt Nam, được đặt trong bối cảnh hiện 10 năm trước khi nhiều người nước ngoài còn chưa biết rõ về đất nước hình chữ S. 

Hiện, diễn viên Kathy Uyên đang mang thai. Chị nói: "Sức khỏe tôi vẫn ổn định, thấy thoải mái khi làm việc. Bạn trai hiểu và ủng hộ lựa chọn của tôi. Vai diễn này cũng nhẹ nhàng, không quá gai góc. Tháng 6 tôi sẽ giảm bớt việc để chuẩn bị sinh con". Trong tuần tới, diễn viên sẽ đến trường quay.

Phim là sản phẩm tâm huyết của Vincent Ngô - biên kịch của phim điện ảnh Hancock từng đạt 625 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu (2008). Dàn diễn viên trong phim bao gồm cả Việt Nam và quốc tế như: C.S.Lee, Kristian Bruun, Amara Miller, Omar Elba, Phi Vũ, Đạt Phan, Paul Yen...

Nữ diễn viên hạnh phúc bên người chồng hiện tại. Cả hai
Nữ diễn viên hạnh phúc bên bạn trai hiện tại. Cả hai khá hiểu và dành nhiều sự quan tâm cho người còn lại. 

Trong đó, dàn diễn viên Việt Nam do phía công ty của Kathy Uyên lựa chọn. Chị nói đây mới là việc làm nặng ký, áp lực trong phim lần này. Những nhân tố Việt được Kathy Uyên lựa chọn kỹ lưỡng, gắt gao. Cũng qua quá trình này, chị nhận ra: "Diễn viên Việt hiện tại nhiều tiềm năng. Qua quan sát tôi thấy năng lực của họ không kém cạnh đồng nghiệp quốc tế. Họ biết học hỏi, phấn đấu nhiều cho công việc. Tôi tin những cơ hội này càng giúp họ cọ xát tốt hơn, có thêm kinh nghiệm. Dự án phim lần này mang hy vọng đưa nhân tố Việt ra quốc tế. Đó cũng là mục tiêu mà tôi hướng đến trong công việc thời gian tới. Những tiếng nói đồng điệu gặp nhau giúp chúng tôi cùng bước đi thuận lợi". Thời gian tới chị kỳ vọng thông qua những mối quan hệ, cơ hội có được sẽ giúp thêm nhiều diễn viên Việt tiếp cận được những cơ hội tốt hơn.

Đội ngũ sản xuất dự án Early Risers bao gồm những nhân sự làm phim có kinh nghiệm lâu năm tại Hollywood và Việt Nam như: Vincent Ngo, NSX Peter Toumasis, đạo diễn Zach Merck và phần hậu kỳ được thực hiện bởi Christos Voutsinas - người vừa cùng đội ngũ chiến thắng giải Oscar cho hạng mục Dựng phim xuất sắc nhất với phim điện ảnh Dune.

Phim phát trên VTV9 và dự kiến phát hành quốc tế.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI