Kanye West lan man, khóc kể trong cuộc vận động tranh cử tổng thống

20/07/2020 - 08:11

PNO - Truyền thông quốc tế khá bất ngờ trước cuộc vận động tranh cử tổng thống đầu tiên của nam rapper Kanye West.

Theo Reuters, trong cuộc vận động tranh cử đầu tiên cho vị trí tổng thống Mỹ, Kanye West (43 tuổi) khiến mọi người hoang mang vì không biết rằng anh nghiêm túc hay mượn cớ tranh cử để bán album, sản phẩm?

Sở dĩ có nghi ngờ này vì Kanye West bắt đầu khá muộn cho cuộc vận động và dường như chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong lần xuất hiện đầu tiên để vận động các phiếu bầu vào chiều 19/7 (giờ địa phương) tại Charleston, nam Carolina, Mỹ, nam rapper lộ rõ việc thiếu sự chuẩn bị, quan điểm chưa thuyết phục.

Reuters nhận xét Kanye West “lan man”, “đẫm nước mắt” trong bài nói chuyện kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Nam rapper lên tiếng về nạn phá thai, khiêu dâm và một số chính sách chưa phù hợp. Anh cho rằng phá thai là hành động hợp pháp nhưng rất buồn lòng trước điều này. Kanye West nói anh sẽ thúc đẩy xây dựng chính sách để bất kỳ ai sinh con đều được tặng 1 triệu USD hoặc nhận một phần thưởng, sự hỗ trợ nào đó.

Rapper Kanye West chưa tạo được ấn tượng trong cuộc vận động tranh cử đầu tiên.
Rapper Kanye West chưa tạo được ấn tượng trong cuộc vận động tranh cử đầu tiên

“Đôi khi, anh ta thể hiện rằng mình đang quan tâm đến việc truyền đi một thông điệp hơn là giành được chức tổng thống”, Reuters viết.

Trước đó, ngày 4/7, Kanye West thông báo trên trang cá nhân sẽ tranh cử chức tổng thống. Thời gian nam rapper thông báo tranh cử đã quá thời hạn đăng ký ứng viên của một số địa phương. Do đó, anh sẽ gặp bất lợi vì không thể nhận được một cơ số phiếu bầu.

Sự kiện vận động tranh cử của Kanye West được phát trực tiếp trên YouTube và một số đài địa phương. 

Minh Tú (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI