Justin Bieber: "Kiếm được số tiền khổng lồ nhưng tôi quá đau khổ”

16/04/2021 - 11:55

PNO - Justin Bieber nói anh từng trượt dài trong nhiều năm tháng nhưng có 2 điều đã giữ anh không đánh mất chính mình ở thời điểm hiện tại.

Buổi phỏng vấn của Justin Bieber với tạp chí GQ tiết lộ nhiều thông tin thú vị về nam ca sĩ.

Kể về quá khứ của mình, Justin Bieber cho biết: “Từ nhỏ, không phải ba mẹ mà là người quản lý, vệ sĩ, các nhãn hàng... đã nuôi dưỡng tôi. Tôi từng làm việc rất nhiều khi còn nhỏ nhưng tôi thật sự rất buồn. Tôi luôn tự hỏi liệu mình có thể sống một cuộc đời bình thường không? Bạn biết đấy, tôi chỉ biết kiếm tiền và làm những thứ mọi người sai khiến nhưng rồi cuối cùng tôi cô đơn. Ai muốn sống theo cách như thế?”, nam ca sĩ nói thêm.

Justin Bieber nổi tiếng từ rất sớm. Luôn được truyền thông, các nhãn hàng săn đón, Justin Bieber phải chịu sự quản lý chặt chẽ và không có nhiều ký ức về thời niên thiếu như bạn bè.

Justin Bieber từng khủng hoảng nhiều năm liền.
Justin Bieber từng khủng hoảng nhiều năm liền vì sự nổi tiếng đến quá sớm

“Một ngày bạn thức dậy mà không hề thấy hạnh phúc dù có tất cả những thành công trên thế giới này. Khi đó, bạn chỉ nghĩ: Liệu điều này đáng giá không nếu mình vẫn cảm thấy trống rỗng trong lòng?”, nam ca sĩ nói thêm.

Justin Bieber kể có thời điểm anh trượt dài trong tiệc tùng và sử dụng chất kích thích. Đến mức, vào ban đêm, các nhân viên phải vào phòng kiểm tra mạch để chắc rằng anh vẫn còn sống.

“Điều đó là câu trả lời cho tất cả những thành công mà tôi đạt được. Là tôi vẫn rất buồn, vẫn rất đau và còn nhiều vấn đề vẫn chưa giải quyết được. Tôi cứ ngỡ khi mình thành công, mọi thứ sẽ tốt đẹp nhưng hoàn toàn không. Với tôi khi đó, ma túy là liều thuốc giúp tôi vượt qua”.

Justin Bieber và vợ đang trải qua những năm hôn nhân đầu. Họ tìm cách để giữ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.
Trải qua những năm đầu tiên của hôn nhân, Justin Bieber và vợ đang tìm cách để giữ hạnh phúc

Năm 2017, Justin Bieber hủy những ngày cuối trong tour diễn vòng quanh thế giới. Nam ca sĩ nói bản thân kiếm được số tiền khổng lồ nhưng quá đau khổ. Thời điểm này anh tiếp tục lệ thuộc vào chất cấm, bị chụp lại nhiều hình ảnh kém sắc.

Cho đến khi gặp được người vợ hiện tại, người mẫu Hailey, nam ca sĩ mới trở lại là chính mình. Justin không ngần ngại nói có 2 điều giữ anh không còn trượt ngã là cuộc hôn nhân với Hailey và đức tin của bản thân.

Nhờ Hailey, Justin có động lực hơn trong cuộc sống.
Nhờ Hailey, Justin có động lực hơn trong cuộc sống

“Tôi có một người vợ yêu quý, người mà tôi cảm thấy luôn được an ủi. Tôi cảm thấy an toàn... Tình yêu của tôi luôn dâng trào và tôi muốn chia sẻ với mọi người. Nhưng tôi cũng phải nói điều này, rằng năm đầu tiên của hôn nhân thật sự khó khăn. Chỉ vì thiếu niềm tin, sự tin tưởng nên cuộc hôn nhân của tôi đã luôn trên bờ vực đổ vỡ. Bây giờ thì mọi thứ đã tốt hơn”, Justin thổ lộ.

Đầu năm nay, Justin Bieber tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Album gần nhất, Justice ra mắt hồi tháng 3 của nam ca sĩ không nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ sớm quay lại với đường đua âm nhạc bằng các sản phẩm khác.

Minh Tú

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI