Johnny Depp sẽ sụp đổ sự nghiệp sau 3 phim tài liệu?

16/04/2021 - 14:30

PNO - Theo The Sun, sự nghiệp và đời tư của Johnny Depp sẽ càng bệ rạc và ồn ào hơn nữa khi 3 phim tài liệu về nam diễn viên được ra mắt.

The Sun thông tin, các nhà làm phim có kế hoạch làm phim tài liệu về Johnny Depp. Họ chọn khai thác cuộc đời của nam diễn viên ở nhiều giai đoạn. Trong đó, một ê-kíp cho biết sẽ tập trung nhắc đến sự nghiệp đang xuống dốc không phanh của nam tài tử, đặc biệt từ sau khi anh thua kiện vợ cũ - Amber Heard.

Trước đó, tháng 11/2020, toà án tại Anh tuyên bố Johnny Depp hành hung vợ tàn nhẫn trong suốt 5 năm sống chung. Kết luận được đưa ra sau 3 tuần điều trần. Tại toà, hai vợ chồng lên tiếng cáo buộc người còn lại bạo lực nhưng Johnny Depp không có nhiều chứng cứ thuyết phục.

Johnny Depp thua kiện vợ cũ tội bạo hành.
Johnny Depp thua kiện vợ cũ, anh bị tuyên có hành động bạo hành vợ

Trong 3 bộ phim tài liệu đang được thực hiện bởi đội ngũ làm phim ở Anh, Mỹ, đại diện một ê-kíp cho biết: “Chúng tôi sẽ tạo ra những thước phim gây ám ảnh cho Johnny Depp, người đang muốn toàn bộ câu chuyện đáng phải quên này biến mất”.

Sau vụ kiện với vợ cũ, Johnny Depp bị loại khỏi một số phim lớn bao gồm Fantastic Beasts của hãng Warner Bros và Pirates of the Caribbean của Disney. Với Fantastic Beasts dù chỉ mới quay vài phân cảnh và bị cắt vai ngay lập tức vì lùm xùm đời tư nhưng Johnny Depp vẫn nhận đủ tiền cát-sê 8 chữ số (khoảng vài chục triệu USD).

Sự nghiệp của Johnny Depp và vợ sau khi ly hôn đều không có dự án nào khởi sắc.
Sự nghiệp của Johnny Depp và vợ sau khi ly hôn đều không khởi sắc

Tháng 3/2021, nam diễn viên nộp đơn kháng cáo vụ kiện vợ cũ nhưng bị toà bác bỏ với lý do toà đã xét xử vụ việc một cách công tâm, dựa trên những chứng cứ xác đáng nên không cần xét xử lại.  

Diễn viên Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau khi cùng đóng phim The Rum Diary vào năm 2011. Họ kết hôn 4 năm sau đó. Đến năm 2016, cả hai bất ngờ thông báo ly hôn. Sau chia tay, vợ chồng Johnny Depp liên tục tố nhau vì bị người còn lại đối xử tệ trong cuộc hôn nhân. Thậm chí Johnny Depp còn đệ đơn kiện vợ cũ khi cô viết bài báo tố bị báo lực gia đình đăng trên tờ The Washington Post. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của cả hai gặp nhiều trục trặc, không có sản phẩm đáng chú ý. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI