Johnny Depp nộp bằng chứng không đánh vợ, kiện báo Anh

07/03/2020 - 17:09

PNO - Nam diễn viên có 4 ngày để nộp tất cả các băng ghi âm cuộc trò chuyện giữa anh và vợ cũ Amber Heard, phục vụ vụ kiện báo Anh.

Johnny Depp đang kiện tờ News Group (NGN) của Nhà xuất bản The Sun, và biên tập viên Dan Wootton. Trước đó, vào tháng 4/2018, tờ này đưa tin nam diễn viên đã từng dùng bạo lực, ngược đãi vợ cũ Amber Heard và gọi anh là “gã đánh đập vợ”.

Nam diễn viên cho rằng bài báo có ý kết tội anh, tung nhiều bằng chứng từ một phía, gây hoang mang cho người phụ nữ đang chung sống cùng anh và ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ, công việc.

Tại phiên điều trần ở London hồi tuần trước (26/2), các luật sư của Johnny Depp và phía NGN đã yêu cầu thẩm phán Justice Nicol đưa ra phán quyết về một số vấn đề đang tranh luận, bao gồm việc tiết lộ tin nhắn văn bản của nam diễn viên với vợ cũ. Thẩm phán yêu cầu Depp phải cung cấp thêm băng ghi âm cuộc trò chuyện với Amber Heard để làm bằng chứng trước phiên xử tiếp theo.

Johnny Depp và vợ thời còn mặn nồng.
Johnny Depp và vợ thời còn mặn nồng

David Sherborne, đại diện cho Johnny Depp, cho biết trong các băng ghi âm, vợ cũ của nam diễn viên có nói rằng cô không phải là nạn nhân mà là người chủ động tấn công chồng trước.

Thẩm phán cũng yêu cầu Johnny Depp cung cấp thêm giấy tờ liên quan đến thủ tục ly hôn và hồ sơ y tế cá nhân của anh. Ngoài ra, toà bác yêu cầu của NGN về việc phía Johnny Depp cung cấp tin nhắn giữa nam diễn viên và diễn viên người Anh - Paul Bettany.

Trước đó, bộ phận pháp lý tại công ty cũ của Johnny Depp đã vô tình tiết lộ 70.000 tin nhắn văn bản cho các luật sư của NGN. Trong đó, có nhiều tin nhắn được Johnny Depp gửi đến người bạn Paul Bettany trong khoảng tháng 11/2013 nói về việc anh sẽ sử dụng bạo lực với vợ cũ.

Nam diễn viên tại phiên điều trần ngày 26/2.
Nam diễn viên tại phiên điều trần ngày 26/2

Luật sư của Johnny Depp cho biết, trong vụ kiện, nam diễn viên muốn được minh oan. Phiên xử tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 23/3.

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau trên trường quay bộ phim hài The Rum Diary vào năm 2011. Họ kết hôn tại Los Angeles vào tháng 2/2015. Đến tháng 5/2016, cả hai ly hôn. Trong thời gian này, vợ cũ liên tục tố Johnny Depp vũ phu, nghiện ngập và yêu cầu bồi thường. Sau khi ly hôn, Amber Heard được nhận 7 triệu USD từ chồng cũ.

Minh Tú (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI