Isaac kết hợp Amee, có gì để chờ đợi?

11/01/2020 - 08:08

PNO - Isaac là nam ca sĩ tiếp theo kết hợp cũng nữ ca sĩ Amee – tân binh làng nhạc Việt với hàng loạt bản hit trong năm 2019.

Nữ ca sĩ Amee (tên thật Trần Huyền My, sinh năm 2000) vừa nhận giải Phát hiện của năm tại Giải thưởng Zing Music Awards. Trong năm 2019, Amee liên tục ra mắt các sản phẩm được giới trẻ yêu thích với Anh nhà ở đâu thế?, Trời giấu trời mang đi, Đen đá không đường, Anh đánh rơi người yêu này, Dấu yêu vô hình. Những nỗ lực của nữ ca sĩ đáng được ghi nhận vì các sản phẩm đều được đầu tư về hình ảnh, ca khúc, nội dung câu chuyện trong MV.

Amee tong năm qua ra mắt nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích
Trong năm qua Amee ra mắt nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích

Ở 5 sản phẩm, Amee đều kết hợp với một nam ca sĩ để cùng hoàn thiện ca khúc, khi thì rapper B Ray, Osad góp thêm vào bài hát giai điệu sôi động; khi thì Viruss, Andiez cùng hoà giọng nam trầm ấm.

Vì liên tục kết hợp các giọng ca nam nên khi những hình ảnh Amee xuất hiện cùng Isaac, khán giả cho rằng sẽ có một dự án hợp tác giữa cả hai. Mặc dù người trong cuộc chưa khẳng định nhưng gần như chắc chắn vì cả hai đã cùng tập luyện vũ đạo và hoà giọng cùng nhau.

Nam ca sĩ Isaac trong năm qua ra mắt một số sản phẩm mới lạ hơn về hình ảnh và giai điệu
Nam ca sĩ Isaac trong năm qua ra mắt một số sản phẩm mới lạ hơn về hình ảnh và giai điệu

Trong năm qua, Isaac cũng có một số dự án nghệ thuật tập trung hơn vào con đường ca hát, sau khi dành thời gian tham gia các dự án điện ảnh. Isaac vẫn đi song song giữa hai hình ảnh, một bên là nam ca sĩ hát nhạc pop ballad tình cảm và một bên, là Isaac với vũ đạo uyển chuyển, giải phóng hình thể tốt khi hát nhạc dance.

Vừa có sự giống và khác nhau trong phong cách và màu giọng, màn kết hợp giữa Isaac - Amee đang được chờ đón. 

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI