Hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách

27/08/2021 - 13:33

PNO - Kem chống nắng là sản phẩm quen thuộc của các tín đồ “skincare” để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời một cách toàn diện. Tuy là dòng mỹ phẩm phổ biến nhưng không phải bất kỳ cô nàng nào cũng biết sử dụng đúng cách. Vì vậy, Hakumi sẽ hướng dẫn chị em cách bôi kem chống nắng đúng cách.

Bắt đầu quá trình dùng kem chống nắng thì bạn không nên bỏ qua bước làm sạch để làn da trở nên khỏe mạnh và thông thoáng lỗ chân lông. Việc này còn giúp dưỡng chất trong sản phẩm thấm sâu vào bên trong. Để các chỉ số trong kem phát huy cao công dụng chống nắng hiệu quả, nàng cần sử dụng một lượng phù hợp.

Giống như mỹ phẩm khác,

Sử dụng cọ tán đều kem chống nắng lên da - Ảnh: Hakumi cung cấp
Sử dụng cọ tán đều kem chống nắng lên da - Ảnh: Hakumi cung cấp

sản phẩm chống nắng không cần bôi quá dày, lượng vừa đủ khoảng 1-2g cho mặt, sử dụng lượng cần thiết cho toàn thân bạn ước khoảng 30g. Khi bôi kem, chị em tuyệt đối không nên bỏ sót vị trí nào trên cơ thể để bảo vệ tia cực tím tác động vào.

Hakumi  mách nhỏ nàng bí kíp được chị em xứ Hàn hay áp dụng: thay vì dùng tay tán kem lên bề mặt da, nàng hãy sử dụng một cây cọ để tán đều lượng kem đã chấm, sẽ giúp lớp chống nắng trông mỏng và đều khắp vị trí trên bề mặt da và dưỡng chất cũng thấm sâu tạo nên hàng rào vững chắc.

Hy vọng với cách bôi kem chống nắng đúng cách Hakumi đã hướng dẫn bạn sẽ có thêm bí kíp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời. Chúc chị em luôn sở hữu làn da đẹp và tươi trẻ. 

D.C.P.N

Nguồn: Hakumi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI