Hồng Đào mỉa mai chuyện Trấn Thành hôn Hari Won nơi công cộng

17/03/2017 - 09:32

PNO - Bên cạnh đó, đàn chị còn khiến Trấn Thành “cứng họng” khi liên tục nhắc đến chuyện tình cảm vợ chồng của nam diễn viên.

Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Người bí ẩn 2017 tập 2, Hồng Đào và Vân Sơn đã “áp đảo” Trấn Thành khiến nam diễn viên chỉ biết thực hiện theo. Theo đó, Hồng Đào và Vân Sơn vào vai một cặp vợ chồng và con trai là Trấn Thành.

Hong Dao mia mai chuyen Tran Thanh hon Hari Won noi cong cong
Hồng Đào, Vân Sơn vừa xuất hiện đã áp đảo đàn em.

Hồng Đào liên tục phàn này Vân Sơn khi luôn chiều chuộng con cái quá mức. Tiếp theo đó, câu chuyện tình cảm vợ chồng giữa Trấn Thành, Hari Won tiếp tục được mang ra.

Hồng Đào cho rằng từ ngày yêu Hari Won, Trấn Thành đã thay đổi tâm tính, đi về không còn ôm hôn mẹ hay để mẹ hôn. Đặc biệt, khi nhắc đến Hari Won, Hồng Đào chỉ thấy nghẹn đến cổ họng.

Đặc biệt, Hồng Đào cũng mỉa mai hài hước Trấn Thành: “Từ ngày quen cái con Hàn Quốc, nó hun quá trời hun, hun đầy đường đầy xá”.

Hồng Đào cũng tố giác Trấn Thành từ khi yêu Hari Won thì xem cô không ra gì: “Ngày lễ mẹ, nó (Trấn Thành) chỉ tặng tui có 10 bông hồng mà nó dâng hiến cho con nhỏ kia (Hari Won) đến 100 cái ông hồng”.

Hong Dao mia mai chuyen Tran Thanh hon Hari Won noi cong cong
Khách mời trong tập này là Lê Giang, Tấn Beo.

Dù cùng nhập vai để “xỉa xói” Trấn Thành nhưng Vân Sơn bất ngờ lật kèo khi cho rằng ngày xưa mỗi dịp lễ đều tặng cho Hồng Đào một bông hoa vạn thọ. Nắm lấy mánh khóe này, Trấn Thành tiếp lời một cách lém lỉnh: “Ba nghĩ sao ba đưa bông vạn thọ, ba phải đưa bông huệ mới đúng”.

Sau màn đối đáp thú vị này, Trấn Thành còn khiến cả trường quay bất ngờ khi gom hết tên những ca khúc “hot” của Sơn Tùng để biểu diễn thành câu vọng cổ “dằn mặt” đàn chị Lê Giang. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn quỳ gối, đi bộ Hồ Quảng để gọi tên Hari Won.

Hong Dao mia mai chuyen Tran Thanh hon Hari Won noi cong cong
Trấn Thành còn quỳ gối, đi bộ Hồ Quảng để gọi tên Hari Won.

Thanh Hà
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI