'Hôn nhân không hẹn hò': Đối thoại cởi mở về tình yêu, tình dục

29/12/2018 - 10:44

PNO - 'Hôn nhân không hẹn hò' có sự tham gia của các diễn viên: Yeon Woo Jin, Han Groo, Jeong Jin Woon… gồm 24 tập, hiện đang phát sóng trên kênh Today TV lúc 20 giờ, từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần.

Gong Ki Tae được xem như hình mẫu đàn ông hoàn hảo với hàng loạt ưu điểm: học thức cao, công việc ổn định, tính cách ấm áp. Anh muốn tập trung phát triển sự nghiệp nhưng mẹ anh lại muốn con trai sớm yên bề gia thất. Nói mãi không lay chuyển được con trai, bà bắt đầu ra điều kiện nếu Ki Tae không kiếm được vợ, bà sẽ chọn vợ giúp anh.

Bị mẹ dồn đẩy, Ki Tae hẹn hò với Joo Jang Mi - một cô gái tỉnh lẻ, đang có ý định “trả thù” anh người yêu cũ bội bạc. Trớ trêu thay, anh chàng kia lại chính là bạn thân của Ki Tae. Hàng loạt tình huống tréo ngoe mở ra…

'Hon nhan khong hen ho': Doi thoai coi mo ve tinh yeu, tinh duc

Nhiều chàng trai, cô gái Việt dễ dàng tìm được sự đồng cảm từ câu chuyện trên bởi mỗi khi giỗ chạp, lễ tết, họ liên tục bị dồn hỏi: “Bao giờ cưới vợ/chồng?”. Không chỉ thu hút khán giả bởi nội dung gần gũi, thực tế, những tình huống hài hước, Hôn nhân không hẹn hò còn khéo léo tiếp cận đề tài vốn dĩ nhạy cảm trong phim truyền hình: tình yêu nam nữ, sức hút giới tính.

'Hon nhan khong hen ho': Doi thoai coi mo ve tinh yeu, tinh duc

Rất nhiều phân cảnh trong phim nói về bạn trai, bạn gái, những gì có thể xảy ra giữa hai cá thể trong mối quan hệ yêu đương. Phim dán nhãn PC-13 cho thấy sự chấp nhận thử thách của nhà làm phim để có thể “nói chuyện” cởi mở hơn với khán giả trẻ về giới tính, góp phần vào việc định hướng giáo dục từ sản phẩm truyền hình. 

'Hon nhan khong hen ho': Doi thoai coi mo ve tinh yeu, tinh duc

Hôn nhân không hẹn hò có sự tham gia của các diễn viên: Yeon Woo Jin, Han Groo, Jeong Jin Woon… gồm 24 tập, hiện đang phát sóng trên kênh Today TV lúc 20 giờ, từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần.


Văn Khoa

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
  • Minh Châu 22-06-2022 18:43:59

    Phim Hàn Quốc đạo diễn và biên kịch hay kèm thêm tình huống gây hài quá lố và bôi bác đạo đức lối sống của gia đình nghèo ,
    những cặp đôi nghèo . Việc cố ý thể hiện lối sống của họ hạ lưu, buông thả , vô duyên
    bất chấp văn hoá , thể diện .... rồi con cái họ vớ đc nhà giàu để đổi đời ....
    Cách thể hiện hài & tạo mâu thuẫn không nhất thiết phải hạ thấp văn hoá lối sống của dân thường .

  • Minh Châu 22-06-2022 18:37:41

    Phim nói chung hay vì có đột phá cởi mở hơn
    về tư tưởng lối sống . Nhưng cách diễn của nữ 9 quá lố gây phản cảm ở một số cảnh không thể cứ đột phá mà cần biết cư xử giữ đạo lý hài hoà giữa mới và cũ . Quá lố phản ứng với mọi lỗi lầm mà tuỳ hứng nổi điên đập phá giữa sự tôn nghiêm của lễ nghi sẽ chỉ là hạng người vô giáo dục , tầng lớp hạ lưu .

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI