Hội Nữ Doanh nhân TPHCM tặng 100 triệu đồng cho các bếp ăn hỗ trợ chống dịch

26/06/2021 - 14:27

PNO - Chiều 25/6, Hội LHPN TPHCM đã tiếp nhận 100 triệu đồng do Hội Nữ Doanh nhân thành phố (HAWEE) trao tặng.

Toàn bộ số tiền này do nữ doanh nhân Chu Thị Kim Minh, thành viên của Hội Nữ Doanh nhân thành phố tài trợ để phân bổ cho các bếp ăn từ thiện hỗ trợ các khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn  thành phố.

Đại diện Hội Nữ Doanh nhân TP trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ các bếp ăn Hội LHPN TP trong công tác hậu phương phòng chống dịch
Đại diện Hội Nữ Doanh nhân thành phố trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ các bếp ăn của Hội Phụ nữ 

Trong đợt dịch thứ tư bùng phát trên địa bàn thành phố, Hội LHPN các cấp đã trở thành hậu phương vững chắc cho lực lượng tuyến đầu khi thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ vận hành hiệu quả các bếp ăn từ thiện. Ngoài việc cung cấp suất ăn, hỗ trợ dinh dưỡng cho lực lượng trực tiếp làm công tác phòng chống dịch ở các khu cách ly, phong tỏa, những bếp ăn rải rác ở các quận huyện còn là chỗ dựa cho người cơ nhỡ, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh để họ có thêm sức mạnh cùng thành phố vượt qua giai đoạn khó khăn.

Một bếp ăn tại Hội LHPN Q.5
Một bếp ăn tại Hội LHPN Q.5

Tuy nhiên, để các bếp ăn luôn đỏ lửa, không thể thiếu sự chung tay, chia sẻ, góp sức của rất nhiều tấm lòng. Ngoài tiền mặt, hàng tấn nguyên vật liệu, nông sản, thực phẩm thiết yếu từ khắp nơi đã gởi đến các bếp Hội mỗi ngày.

  Công tác hậu cần của Hội LHPN TP đã nhận được sự góp sức từ rất nhiều Mạnh thường quân
Công tác hậu cần của Hội Phụ nữ đã nhận được sự góp sức từ rất nhiều Mạnh Thường Quân

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI