Học người đẹp xứ Hàn cách mix đồ công sở "sang-xịn-mịn"

19/07/2022 - 11:51

PNO - Cùng học Son Ye-jin, Suzy Bae... để có diện đồ công sở đẹp như diễn viên Hàn quốc.

Một chiếc áo sơ mi cài cúc chắc chắn là một thứ thiết yếu trong tủ quần áo mà bạn nên sở hữu. Bên cạnh việc mặc nó với quần tây và áo blazer được thiết kế riêng, hãy lấy một chiếc lá từ Lisa của Blackpink và kết hợp nó với áo vest dệt kim, quần short và túi đeo chéo.
Mấy ngày nay, Sài Gòn đang có một ít không khí lạnh giữa mùa hè thích hợp cho outfit gồm áo sơ mi, len mỏng dạng ghi lê và quần short. Đừng quên một chiếc túi đeo chéo đựng những vật dụng quen thuộc hay mỹ phẩm...
Một bộ váy giống như bộ đồ Han So-hee đang mặc là một trang phục không cần phải bàn cãi để diện cùng nhau vào những buổi sáng bận rộn. Bạn cũng có thể tách chúng ra và tạo kiểu với những phần khác trong tủ quần áo của mình. Ở đây, chúng tôi đã kết hợp nó với chiếc túi mà cô ấy đang thể thao cũng như một đôi giày cao gót phù hợp với thời tiết và văn phòng của Singapore hơn.
Một bộ váy giống như bộ đồ Han So-hee đang mặc là một trang phục không cần phải bàn cãi để diện vào những buổi sáng bận rộn. Ngoài cách diện cả bộ, bạn cũng có thể tùy ý mix&match với các items tùy thích trong tủ để mang đến cảm giác mới mẻ và sáng tạo. Và vì thời tiết nói chung, bạn có thể thay boot cao đến gối bằng một đôi giày cao gót.
Trang phục Rosé của Blackpink là bộ trang phục hoàn hảo mà tôi-thức-dậy-quá-muộn-và-bây giờ-tôi-đang-vội-vã để mặc cùng nhau. Nó bao gồm một chiếc áo sơ mi màu đen đơn giản, quần jean lưng cao, một chiếc túi đeo vai và một đôi giày cao gót màu đen kiểu dáng đẹp - tất cả những món đồ mà bạn có thể đã sở hữu.\
Một chiếc áo sơ mi màu đen đơn giản, quần jean lưng cao, giày cao gót màu đen - outfit của Rosé (Blackpink) có thể được xem như trang phục chữa cháy cho những cô nàng mê ngủ hay những ai cảm thấy "không có gì để bận". 
Từ nữ tính đến thời trang dạo phố, phong cách của Blackpink Jennie đều dễ bắt chước và phù hợp với văn phòng. Diện mạo này bao gồm một bộ bodysuit (không cần phải rườm rà với việc sơ vin áo sơ mi!), Quần đen, giày bốt và áo khoác nâu để giữ ấm (và phong cách) cho bạn trong văn phòng lạnh lẽo.
Diện mạo này của Jennie bao gồm 1 bộ bodysuit (bạn có thể thay bằng áo thun hay sơ mi màu đen đơn giản), quần đen, boot và áo khoác nâu để giữ ấm (và phong cách). Với thời tiết Việt Nam, bạn có thể tùy chỉnh, loại bỏ áo khoác. Riêng angker boot lại không quá nóng nhưng nếu thích bạn có thể mix cùng giày bata. 
Cho dù cô ấy đóng vai Yoon Se-ri trong Crash Landing On You (2019) hay sống cuộc sống tuyệt vời nhất với Hyun Bin , Son Ye-jin luôn mang đến vẻ ngoài sang trọng và dễ tạo kiểu. Bạn có thể dễ dàng tạo lại diện mạo với một chiếc áo sơ mi đen (mà bạn có thể đã sở hữu) và một chiếc váy trắng đính sequin. Chúng tôi đã chọn đinh tán kim cương tinh tế và một chiếc vòng cổ mặt dây chuyền để bổ sung cho màu sắc của chiếc váy.
Bạn có thể dễ dàng "học lóm" phong cách của Son Ye Jin khi chọn diện áo sơ mi đen và váy dài màu trắng. Để outfit hoàn hảo hơn, bạn có thể chọn thêm một chiếc dây chuyền nữ tính để tạo điểm nhấn cho chiếc áo.  
Khi chúng ta bước vào những tháng ấm hơn, đó là thời điểm để chuyển sang màu sắc của mùa xuân và mùa hè bắt đầu bằng màu vàng như Jisoo của Blackpink . Chọn những chiếc quần có đáy sẫm màu hơn sẽ đảm bảo rằng bạn trông sẽ không giống một quả chuối biết đi. Hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc tote màu nâu linh hoạt.
Mùa hè bắt đầu bằng màu vàng như Jisoo của Blackpink và để tạo một cái nhìn cân đối cho trang phục, cô nàng đã chọn quần tây màu đen (hay tông màu sậm).
Lướt qua Cuộc sống riêng tư của cô ấy (2019) và Khi thời tiết ổn (2020) trên Instagram của nữ diễn viên Park Min-young và bạn sẽ thấy rằng phong cách của cô ấy thực sự rất dễ tiếp cận và dễ bắt chước. Ví dụ, chiếc áo này có áo khoác cardigan thoải mái, một chiếc quần tây và một chiếc ví có thể đựng những thứ cần thiết cho công việc của bạn. Một đôi căn hộ đáng tin cậy sẽ giúp bạn dễ dàng trong quá trình chuyển đổi trở lại văn phòng.
Phong cách thời trang của nữ diễn viên Park Min-young khá dễ tiếp cận và bắt chước. Ví dụ, outfit này chỉ bao gồm 1 áo khoác cardigan thoải mái, 1 chiếc quần tây và chiếc túi xách oversize, trông bạn đã chỉn chu, trẻ trung hơn bao giờ hết. 
Joy của nhóm nhạc nữ Red Velvet rất sắc sảo khi ăn mặc thoải mái và sành điệu. Ở đây, cô ấy để chiếc túi và đôi giày màu pastel của mình trở thành ngôi sao của bộ trang phục trong khi đi trung tính với combo áo và váy màu ô liu và kaki.
Joy của nhóm nhạc nữ Red Velvet lại chuộng phong cách thời trang thoải mái và sành điệu. Trong hình, nữ ca sĩ cố tình chọn túi và đôi giày màu pastel làm điểm nhấn cho combo áo màu ô liu và váy kaki.
Vốn xuất thân là người mẫu nên nữ diễn viên Lee Sung-kyung luôn biết cách tôn lên vẻ ngoài lộng lẫy mà không quá lố hay khó thực hiện. Để tạo lại diện mạo này, hãy chọn một chiếc váy màu hồng và phụ kiện đi kèm với hoa tai hình giọt nước, một chiếc đồng hồ gia truyền và đôi xăng đan màu đen.
Vốn xuất thân là người mẫu nên nữ diễn viên Lee Sung-kyung luôn biết cách tôn lên vẻ ngoài lộng lẫy mà không quá trong việc chọn trang phục. Để tạo diện mạo này, hãy chọn một chiếc váy màu hồng baby doll và phụ kiện đi kèm với hoa tai hình giọt nước, đồng hồ và đôi xăng đan màu đen.
Đối với những người thích phiêu lưu, hãy chạm vào nữ diễn viên Start-up Bae Suzy và bắt cô ấy bắt gặp những dấu ấn xung đột . Điều quan trọng là chọn các mảnh có màu sắc hoặc họ âm tương tự. Trong trường hợp này, trang phục của Suzy tập trung vào tông màu vàng và ấm.
Đối với những người thích phiêu lưu, hãy chạm vào nữ diễn viên Bae Suzy. Trong outfit này, trang phục của Suzy tập trung vào tông màu vàng và ấm.
Được biết đến với các vai diễn trong The Heirs (2013) và Memories of the Alhambra (2018), Park Shin-hye vừa kết hôn đã cho thấy cách phối trang phục nhanh chóng mà không làm mất điểm phong cách nào. Tại đây, cô diện một bộ jumpsuit màu be với áo nịt hồng trễ vai, túi đeo chéo có hoa văn và giày cao gót màu trắng.
Park Shin-hye cho thấy cách phối trang phục nhanh chóng mà không làm mất điểm phong cách nào. Cô diện 1 bộ jumpsuit màu be với áo nịt hồng trễ vai, túi đeo chéo có hoa văn và giày cao gót màu trắng.

An Huỳnh (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI