Hoàng Yến Chibi thừa thắng xông lên

29/12/2022 - 07:02

PNO - Sau thành công của "Ừ, em xin lỗi!", nữ ca sĩ tiếp tục ra thêm sản phẩm mới, đánh dấu khép lại năm 2022.

Hoàng Yến Chibi tinh nghịch trong MV Đào đâu ra người như anh
Hoàng Yến Chibi tinh nghịch trong MV Đào đâu ra người như anh

MV mới của Hoàng Yến Chibi mang tên Đào đâu ra người như anh. Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng, người từng giúp nữ ca sĩ đạt được thành công cách đây không lâu trong Ừ, em xin lỗi! - MV tạo nên cơn sốt và trào lưu cover, nhảy múa trên mạng xã hội. 

Ca khúc mới của Hoàng Yến Chibi mang giai điệu trẻ trung, vui tươi, phù hợp với chất giọng cao, trong của nữ ca sĩ. Bài hát nói về tâm tư, tình cảm của một cô gái trẻ dành cho chàng trai mà cô để ý, thương nhớ. Nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết 2 sản phẩm vừa qua ít nhiều giúp khán giả có cái nhìn mới mẻ hơn về màu sắc, phong cách âm nhạc của Hoàng Yến Chibi. Anh bật mí, trong thời gian tới sẽ có nhiều điều mới mẻ hơn nữa gây bất ngờ cho khán giả.

Nói về việc liên tục tung ra sản phẩm mới, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Đây là kế hoạch mà tôi và ê-kíp đã vạch ra từ trước bởi đã vắng bóng trong làng nhạc khá lâu. Tôi muốn sự trở lại của mình sẽ tạo được dấu ấn và được mọi người ủng hộ thật nhiều. Nói không áp lực là nói dối. Nhưng nhờ tình thương của khán giả, sự động viên của bạn bè đồng nghiệp đã giúp tôi có động lực hơn. Chắc chắn, trong năm 2023 tôi sẽ còn nhiều món quà hơn nữa gửi tặng đến mọi người".

*MV Đào đâu ra người như anh - Hoàng Yến Chibi:

 

 

Trong MV có sự tham gia của những thành viên từng góp mặt trong MV Ngây ngô của Hoàng Yến ra mắt cách đây 10 năm
Trong MV có sự tham gia của những thành viên từng góp mặt trong MV Ngây ngô của Hoàng Yến Chibi ra mắt cách đây nhiều năm

Trái ngược với những hình ảnh được hé lộ ban đầu, MV mang phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng, thể hiện tinh thần năng động, trẻ trung, pha chút tinh nghịch của tuổi học trò. Trong MV này có sự hội ngộ của Long Chun, Fox Phạm, Kiều My, Chiêu Mon. Các thành viên này từng tham gia vào Ngây ngô, một sản phẩm giúp Hoàng Yến Chibi được biết đến cách đây nhiều năm. Hoàng Yến Chibi mong đây là dịp để họ ôn lại kỷ niệm và có thêm những hồi hức đẹp trong thanh xuân.

MC, diễn viên Long Chun chia sẻ khi tham gia MV mới của Hoàng Yến Chibi: "Tôi rất vui và bồi hồi khi được hội ngộ các bạn. Yến thuộc tuýp người có gì nói đó, đôi khi hơi bộp chộp nhưng lại thật lòng và đáng yêu. Sau nhiều năm nhưng dường như cô ấy không thay đổi quá nhiều về tính cách, có chín chắn hơn và trải đời hơn".

Mới đây, hình ảnh của Hoàng Yến Chibi cũng xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) trong chiến dịch EQUAL của Spotify. Hoàng Yến nói rất vui, bất ngờ vì điều này. Đây cũng là động lực để nữ ca sĩ cố gắng hơn trong năm tới, có thêm nhiều sản phẩm chất lượng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI