Hoàng Thùy Linh, Hồng Quế rất khôn khi bỏ cuộc...

09/04/2016 - 07:17

PNO - Xem ra, việc tham gia cuộc thi này là sự lựa chọn khôn ngoan của cô người mẫu xinh đẹp nhưng tai tiếng này.

Là một trong bốn thí sinh xuất sắc lột vào đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhưng mới đây, ban tổ chức đã xác nhận Hồng Quế chính thức xin rút lui khỏi đêm thi này vì gặp chấn thương. Chính vì thế, sẽ chỉ có 3 cặp đôi tranh tài trong đêm chung kết.

Được biết, Hồng Quế phải nhập viện vì bị thương, chảy máu trong quá trình tập luyện cho đêm chung kết bước nhảy hoàn vũ. Dù đã khóc cả đêm để xin bác sĩ được phép gắng gượng thi nhưng Hồng Quế vẫn không nhận được sự đồng ý vì lý do sức khỏe của cô.

Hoang Thuy Linh, Hong Que rat khon khi bo cuoc...

Đại diện truyền thông của chương trình cho biết: "Trong một buổi tập cùng các vũ công quốc tế chiều qua, Hồng Quế bất ngờ gặp sự cố và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Ban tổ chức chúng tôi đã nhận được thông báo từ bác sỹ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của Hồng Quế. Cô được yêu cầu tránh các hoạt động mạnh về thể chất trong thời gian này để đảm bảo sức khoẻ. Dù ban tổ chức lẫn Hồng Quế đều muốn cô ấy đi tiếp ở 2 đêm thi còn lại, nhưng vì lý do ngoài mong muốn, chúng tôi đành phải để cô ấy dừng chân tại đêm bán kết 2".

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế đầy tiếc nuối cho biết: "Dù cho có khóc cả đêm và xin bác sĩ tìm cách gắng cự tới chung kết, tôi cũng không thể làm gì hơn. Có lẽ số phận đã định".

Hoang Thuy Linh, Hong Que rat khon khi bo cuoc...

Thế nhưng, cũng giống như Hoàng Thùy Linh bỏ thi ngay trước thềm chung kết ở The Remix, sự dừng chân ở thời điểm "nhạy cảm" này có thể nói là một bước đi thông minh của cô người mẫu này.

Tính cho tới trước đêm chung kết, dù lọt vào đêm thi cuối cùng nhưng Hồng Quế lại khó có cơ hội chiến thắng do những ứng cử viên còn lại như Jennifer Phạm, Khánh My đều sở hữu khả năng nổi trội hoặc lượt bình chọn rất cao từ khán giả, hơn hẳn Hồng Quế.

Hơn nữa, mục đích của Hồng Quế tham gia cuộc thi này dường như chỉ là gột rửa hình ảnh sau những điều tiếng suốt thời gian qua. Từng là chân dài sáng giá nhưng đủ scandal từ ăn mặc phản cảm, đánh người... đã khiến hình ảnh của Hồng Quế bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tham gia cuộc thi này không có scandal nào, Hồng Quế đã phần nào gỡ gạc được hình ảnh.

Hoang Thuy Linh, Hong Que rat khon khi bo cuoc...

Sau cuộc thi, giải thưởng không phải là quan trọng nhất vì với những ngôi sao nổi tiếng số tiền thưởng không đáng để quan tâm. Cái mà họ cần chính là độ phủ sóng truyền thông cũng như hiệu ứng tốt từ công chúng. Mà hai điều này, cả người chiến thắng hay người bỏ cuộc giữa chừng đều có được như nhau.

Chính vì thế, không có cơ hội chiến thắng, đã tốt đẹp hóa phần nào hình ảnh thì Hồng Quế thì sự dừng chân của Hồng Quế là điều dễ hiểu và cũng đảm bảo thành công cho cô trên phương diện truyền thông. Xem ra, việc tham gia cuộc thi này là sự lựa chọn khôn ngoan của cô người mẫu xinh đẹp nhưng tai tiếng này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI