Hoa hậu Lê Hoàng Phương về HUTECH đăng ký học thạc sĩ Quản trị kinh doanh

06/09/2023 - 16:47

PNO - Ngày 4/9, Hoa hậu Lê Hoàng Phương trở lại Trường đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) sau thời gian đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023 để thăm trường và đăng ký theo học chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA).

Hoa hậu Lê Hoàng Phương về thăm HUTECH đăng ký học thạc sĩ, nhận học bổng 100% học phí toàn khóa - Ảnh: HUTECH
Hoa hậu Lê Hoàng Phương về thăm HUTECH đăng ký học thạc sĩ, nhận học bổng 100% học phí toàn khóa - Ảnh: HUTECH

Trong buổi trở lại trường, Hoàng Phương đã gặp gỡ, trò chuyện, thăm hỏi các thầy cô hội đồng trường, ban giám hiệu, đặc biệt là những người thầy cũ của mình tại Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật. Nàng hậu không ngừng bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng đối với những người thầy cô đã dạy dỗ, tạo điều kiện cho Hoàng Phương trong khoảng thời gian học đại học cũng như ủng hộ cô trong trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Nàng hậu hội ngộ cùng những thầy cô cũ - Ảnh: HUTECH
Nàng hậu hội ngộ cùng những thầy cô cũ - Ảnh: HUTECH

Trong bộ váy trắng thanh lịch, nhã nhặn, nàng hậu thân thiện, gần gũi check-in cùng thầy cô, các em sinh viên trong khuôn viên trường. Truyền động lực đến thế hệ sinh viên là đàn em của mình, hoa hậu nhắn nhủ: “Phương biết rằng, trong quá trình theo đuổi ước mơ của mình, chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn, nhưng thất bại không phải là việc chúng ta không đạt được mục tiêu mà thất bại là khi chúng ta bỏ cuộc. Vì vậy, hãy luôn luôn lắng nghe bản thân mình, hãy luôn luôn tập trung vào bản thân mình, hãy luôn luôn theo đuổi mục tiêu của mình, chắc chắn những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn”.

Đi cùng Hoàng Phương còn có bà Phạm Kim Dung và các á hậu xinh đẹp - Ảnh: HUTECH
Đi cùng Hoàng Phương còn có bà Phạm Kim Dung và các á hậu xinh đẹp - Ảnh: HUTECH

Đặc biệt, tại đây, Hoàng Phương chia sẻ nguyện vọng học tập cùng các thầy cô và đăng ký ghi danh theo học MBA. Được biết, Hoàng Phương rất mong mỏi học thạc sĩ sau khi tốt nghiệp đại học. Nhưng do điều kiện không cho phép nên Hoàng Phương tạm gác lại ước mơ và đến bây giờ thực hiện.

Nhằm khuyến khích những thành tích của cô tân hoa hậu, cũng như tiếp thêm động lực để cô nàng tiếp tục nâng cao tri thức, HUTECH quyết định tặng học bổng trị giá 100% học phí toàn khóa học cho Hoàng Phương.

Chia sẻ về lý do học MBA, Hoàng Phương cho biết: “Phương chọn ngành Quản trị kinh doanh để tiếp tục học trình độ thạc sĩ bởi vì hiện tại mình đang là giám đốc điều hành của một công ty kiến trúc và xây dựng. Vì vậy theo đuổi ngành này sẽ bổ trợ cho Phương rất nhiều trong công việc quản lý, điều hành công ty và phát triển sự nghiệp kiến trúc của mình sắp tới”.

Với những ấn tượng tốt về quá trình học tập, phát triển bản thân hiệu quả trong khoảng thời gian học đại học, Lê Hoàng Phương quyết định tiếp tục học thạc sĩ tại HUTECH: “Phương nhận thấy trong quá trình mình là sinh viên, trường đã tạo rất nhiều điều kiện để mình phát huy hết những thế mạnh về cả chuyên môn kiến trúc cũng như niềm đam mê nghệ thuật của mình. Đó là lý do mình chọn học thạc sĩ tại Trường đại học Công nghệ TPHCM”.

Chọn học MBA, Hoàng Phương mong muốn nâng tầm sự nghiệp trong thời gian sắp tới - Ảnh: HUTECH
Chọn học MBA, Hoàng Phương mong muốn nâng tầm sự nghiệp trong thời gian sắp tới - Ảnh: HUTECH

Vừa thực hiện trách nhiệm của một hoa hậu trong thời gian đương nhiệm vừa học cao học, hành trình sắp tới của Hoàng Phương chắc chắn sẽ có không ít khó khăn. Nhưng với sự mạnh mẽ, nỗ lực không ngừng của chính bản thân Hoàng Phương, sự đồng hành hỗ trợ từ HUTECH cũng như từ phía Công ty Sen Vàng, tin rằng Hoa hậu Kiến trúc sư Lê Hoàng Phương sẽ cân bằng tốt công việc và học tập của mình.

Chia sẻ về việc hỗ trợ Hoàng Phương hành trình sắp tới, bà Phạm Kim Dung nhấn mạnh: “Khi Lê Hoàng Phương có tâm tư đi học thì chúng tôi rất tạo điều kiện cho Phương và chúng tôi cùng Phương tìm hiểu, trao đổi nguyện vọng này với nhà trường. Hôm nay, chúng tôi đến Viện Đào tạo Sau đại học để biết được lịch trình học như thế nào, trên cơ sở đó ekip của Phương sẽ sắp xếp thời gian cho phù hợp với bạn để đảm bảo bạn vừa có thể thực hiện nhiệm vụ của một hoa hậu, tham gia các hoạt động giải trí nhưng mà vừa đồng thời phải thực hiện tốt nhiệm vụ của một học viên cao học”.

Thu Hằng

Nguồn: HUTECH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI