Hoa hậu Khánh Vân làm “nàng thơ” trong show diễn mới của Xuân Lan

06/10/2020 - 18:04

PNO - Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ diện một thiết kế đặc biệt đến từ NTK Hoàng Hải, hóa thân thành nữ thần rừng mở màn cho tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week mùa 2.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan gây chú ý khi công bố chủ đề Rừng cùng các ứng dụng công nghệ tương tác, trình chiếu độc đáo trong Vietnam Runway Fashion Week 2020 - sự kiện thời trang hoành tráng sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Hoa hậu Khánh Vân làm “nàng thơ” trong show diễn mới của Xuân Lan.
Hoa hậu Khánh Vân làm “nàng thơ” trong show diễn mới của Xuân Lan

Nữ người mẫu cũng chính thức công bố “nàng thơ” trong show diễn lần này của cô: đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân. Chia sẻ về sự lựa chọn, Xuân Lân tâm sự rất xúc động và ấn tượng trước sự dấn thân của Khánh Vân trong các dự án cộng đồng suốt thời gian qua.

Về phía Khánh Vân, cô không giấu được sự hào hức trong lần hợp tác cùng đàn chị: “Nhận được lời mời của chị Xuân Lan, Khánh Vân cảm thấy rất xúc động. Khi được chị Xuân Lan và anh Hoàng Hải chia sẻ chủ đề, Vân rất hào hứng và ngay lập tức nhận lời. Với cả hai anh chị, Vân đều rất kính trọng vì tình yêu với thời trang của anh chị luôn đồng hành với tình yêu dành cho cộng đồng, cống hiến cho xã hội, đó cũng là hình mẫu mà Vân theo đuổi.”

Theo đó, Hoa hậu Khánh Vân sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng nhất của show diễn, khoác lên mình bộ trang phục đặc biệt đến từ  NTK Hoàng Hải, hóa thân thành nữ thần rừng mở màn cho tuần lễ thời trang.

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân liên tục gây chú ý nhờ các hoạt động thiện nguyện.
Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân liên tục gây chú ý nhờ các hoạt động thiện nguyện.

Ngoài ra, người mẫu Xuân Lan cũng vừa tổ chức buổi casting cho Vietnam Runway Fashion Week 2020, thu hút gần 600 thí sinh tham gia. Xuân Lan nhấn mạnh đây sàn diễn dành cho cả các người mẫu chuyên nghiệp cùng các gương mặt trẻ đam mê thời trang, nên sẽ không giới hạn về giới tính và là cơ hội để các bạn trẻ bộc lộ trọn vẹn cá tính.

Vietnam Runway Fashion Week chủ đề Rừng sẽ diễn ra từ ngày 29-31/10 tại Trung tâm Hội nghị White Palace. Bên cạnh đó, Vietnam Junior Fashion Week mùa 12 cũng chính thức trình diễn trong 2 ngày, 30 và 31/12 tới với sự góp mặt của 13 nhà NTK và thương hiệu.

Xuân Lan bộc bạch bản thân đã dành nhiều tâm huyết cho sự kiện lần này: “Tôi và ê-kip đầu tư rất nhiều về cả tài chính, nguồn lực và tâm huyết cho show diễn này. Việc tổ chức song song 2 Tuần lễ thời trang cho 2 đối tượng khác nhau là người lớn và trẻ em đòi hỏi ê-kip phải làm việc gấp đôi, gấp 3 lần so với một sự kiện thông thường”.

Đông đảo thí sinh tham gia casting Vietnam Runway Fashion Week.
Đông đảo thí sinh tham gia casting Vietnam Runway Fashion Week

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI