Hết cách ly, Minh Tú xinh đẹp tuyển chọn người mẫu cho show diễn từ thiện

05/10/2020 - 15:47

PNO - Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Ngân cùng NTK Thanh Huỳnh tâm huyết trong buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn mới “The Mirage”, với sự góp mặt của gần 500 thí sinh.

 

Trở về nước sau hơn 5 tháng mắc kẹt tại Indonesia do dịch COVID-19, siêu mẫu Minh Tú nhanh chóng bắt tay vào các dự án dang dở của mình. Góp mặt với tư cách ban giám khảo trong buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn thời trang thiện nguyện của NTK Thanh Huỳnh, Minh Tú nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.
Trở về nước sau hơn 5 tháng mắc kẹt tại Indonesia do dịch COVID-19, Minh Tú nhanh chóng bắt tay vào các dự án dang dở của mình. Góp mặt với tư cách ban giám khảo trong buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn thời trang thiện nguyện của NTK Thanh Huỳnh, Minh Tú thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.
Người đẹp còn gây ấn tượng bằng những màn thị phạm đỉnh cao trước 500 thí sinh.
Người đẹp còn gây ấn tượng bằng những màn thị phạm đỉnh cao trước 500 thí sinh.
Nữ siêu mẫu hào hứng nhưng cũng không kém phần khắt khe cùng A hậu Kiều Ngân và NTK Thanh Huỳnh, nhằm lựa chọn những gương mặt phù hợp nhất cho show diễn sắp tới ở cả: thời trang trẻ em và thời trang người lớn.
Nữ người mẫu hào hứng nhưng cũng không kém phần khắt khe, cùng Á hậu Kiều Ngân và NTK Thanh Huỳnh (giữa), lựa chọn những gương mặt phù hợp nhất cho show diễn sắp tới ở cả thời trang trẻ em và thời trang người lớn.
Được biết, show diễn The Mirage ngoài trình diễn nhiều BST tinh tế và sáng tạo của NTK Thanh Huỳnh còn là show diễn đặc biệt mang mục địch thiện nguyện, quyên góp ủng hộ từ thiện.
Được biết, The Mirage, ngoài trình diễn các BST tinh tế và sáng tạo của NTK Thanh Huỳnh, còn là show diễn đặc biệt mang mục đích quyên góp ủng hộ từ thiện.
NTK Thanh Huỳnh là bà xã của cựu danh thủ Kesley Huỳnh. Cô có 8 năm trong lĩnh vực thời trang, từng mang nhiều thiết kế trình diễn tại Hong Kong, Singapore, Anh và hiện điều hành một thương hiệu riêng. Ngoài hy vọng góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em của nước ta, NTK Thanh Huỳnh còn nung nấu ý định giới thiệu các BST thuần Việt vươn ra thế giới trong tương lai gần.
NTK Thanh Huỳnh là bà xã của cựu danh thủ Kesley Huỳnh. Cô có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, từng mang nhiều mẫu thiết kế của mình trình diễn tại Hong Kong, Singapore, Anh... Ngoài hy vọng góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em Việt Nam, NTK Thanh Huỳnh còn nung nấu ý định giới thiệu các BST thuần Việt ra thế giới trong tương lai gần.

 

Các thí sinh thần thái lạnh lùng trong phần trình diễn.
Các thí sinh giữ thần thái lạnh lùng trong phần trình diễn.
Siêu mẫu Minh Tú bị cuốn hút bởi hai người mẫu nhí dễ thương.
Người mẫu Minh Tú bị cuốn hút bởi 2 người mẫu nhí đáng yêu.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI