Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại mắc COVID-19

12/07/2020 - 21:45

PNO - Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai được xác nhận mắc COVID-19, hiện cô đang điều trị tại một bệnh viện ở Mumbai, Ấn Độ.

Ngoài ra, chồng và con gái của ngôi sao Ấn Độ này cũng mắc COVID-19. Thông tin này được một quan chức (xin được giấu kín danh tính) của Mumbai tiết lộ.

Trước đó một ngày, bố chồng của hoa hậu - diễn viên, nhà sản xuất (NSX) phim Amitabh Bachchan cũng được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2.  Hiện, cả gia đình cô đang được điều trị tại một bệnh viện ở Mumbai, sức khoẻ ổn định.       

Abhishek Amitabh Bachchan, chồng của hoa hậu, cho biết họ đang tích cực điều trị bệnh, may mắn tất cả đều ở mức độ nhẹ. 

Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai cùng chồng và con gái mắc COVID-19
Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai cùng chồng và con gái bị mắc COVID-19

Aishwarya Rai sinh năm 1973, đăng quang Hoa hậu Thế giới 1994. Sau đó, cô phát triển sự nghiệp điện ảnh tại quê nhà và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của Bollywood. Cô tham gia rất nhiều phim, đoạt nhiều giải thưởng uy tín. Aishwarya Rai cũng là gương mặt xuất hiện thường niên tại Liên hoan phim Cannes. Năm 2000, cô được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Năm 2005, người đẹp tiếp tục được bình chọn là hoa hậu có nhan sắc vĩnh cửu. 

Chồng của hoa hậu Abhishek Amitabh Bachchan cũng là một diễn viên, NSX phim có tiếng của Ấn Độ. Cha của anh, diễn viên, NSX phim Amitabh Bachchan là ngôi sao kỳ cựu  làng giải trí Ấn Độ. Trong sự nghiệp kéo dài hơn 4 thập niên, ông góp mặt trong 18 phim điện ảnh, từng được 3 lần trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong giải thưởng phim quốc gia của Ấn Độ, 14 giải Filmfare (tôn vinh thành tựu, cống hiến trong lĩnh vực phim tiếng Hindi).

Tính đến Chủ nhật, Ấn Độ ghi nhận thêm 28.600 ca nhiễm SARS-CoV-2, nâng tổng số ca mắc COVID-19 trên toàn quốc lên 850.000. Hiện, đây là quốc gia có số người nhiễm cao thứ ba trên thế giới, sau Mỹ và Brazil.

Trung Sơn (theo RFI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI