“Hổ vàng 24k” hút khách dịp Tết Nguyên đán

20/01/2022 - 06:32

PNO - Cận Tết Nhâm Dần 2022, những món quà hình hổ phong thủy mạ vàng 24k được nhiều người săn đón dù giá cả đắt đỏ.

Những năm gần đây, xu hướng trưng bày, biếu tặng vật phẩm phong thủy con giáp biểu trưng cho năm mới vào dịp Tết Nguyên đán trở nên thịnh hành hơn bởi nhiều người quan niệm sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều cửa hàng nhanh chóng cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng hổ mạ vàng, dát vàng,… thu hút người dùng.
Những năm gần đây, xu hướng trưng bày, biếu tặng vật phẩm phong thủy con giáp biểu trưng cho năm mới vào dịp Tết Nguyên đán trở nên thịnh hành hơn bởi nhiều người quan niệm sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều cửa hàng nhanh chóng cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng hổ mạ vàng, dát vàng… thu hút người dùng.
Thị trường mua bán những sản phẩm liên quan đến hổ phong thủy đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Giá các sản phẩm này rất cao, dao động từ 4 triệu đến 65 triệu đồng, tùy vào kích thước, hình dáng của mỗi loại.
Thị trường mua bán những sản phẩm liên quan đến hổ phong thủy đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Giá các sản phẩm này dao động từ 4 triệu đến 65 triệu đồng, tùy vào kích thước, hình dáng của mỗi loại.
Anh Nguyễn Đức Duy (Quản lí cửa hàng Karalux trên phố Xã Đàn, Hà Nội) cho biết: “Mỗi năm cửa hàng sẽ có một linh vật đại diện cho năm đó. Năm nay chúng tôi đưa ra thị trường khoảng 10 mẫu hổ khác nhau bao gồm: Tượng ngũ hổ, tượng hổ tài lộc, tượng hổ uy trấn sơn hà, tượng hổ phong thủy, mãnh hổ thêm cánh… Các loại tượng hổ đều được đúc đồng nguyên khối bề mặt mạ vàng 24k.'
Anh Nguyễn Đức Duy (Quản lý cửa hàng Karalux trên phố Xã Đàn, Hà Nội) cho biết: “Mỗi năm cửa hàng sẽ có một linh vật đại diện cho năm đó. Năm nay chúng tôi đưa ra thị trường khoảng 10 mẫu hổ khác nhau bao gồm: Tượng ngũ hổ, tượng hổ tài lộc, tượng hổ uy trấn sơn hà, tượng hổ phong thủy, mãnh hổ thêm cánh… Các loại tượng hổ đều được đúc đồng nguyên khối, bề mặt mạ vàng 24k".
“Những ngày gần đây thị trường mua quà tặng tết đã bắt đầu sôi động, khách hàng đến hỏi mua tượng hổ vàng khá nhiều, trong đó chủ yếu là khách cá nhân, mua để bài trí trong phòng hoặc biếu tặng. Trung bình một ngày, cửa hàng có đến từ 22 – 25 đơn đặt hàng, cả trực tiếp lẫn qua mạng. Khách hàng thường chuộng các sản phẩm từ 5 – 8 triệu đồng.” Anh Duy cho biết thêm.
“Những ngày gần đây thị trường mua quà tặng tết đã bắt đầu sôi động, khách hàng đến hỏi mua tượng hổ vàng khá nhiều. Trong đó chủ yếu là khách cá nhân, mua để bài trí trong phòng hoặc biếu tặng. Trung bình một ngày, cửa hàng có đến từ 22 - 25 đơn đặt hàng, cả trực tiếp lẫn qua mạng. Khách hàng thường chuộng các sản phẩm từ 5 - 8 triệu đồng” - anh Duy cho biết thêm.
Tượng ngũ hổ cao 35 cm tại cửa hàng anh Duy có giá 65 triệu đồng, tượng mang sức mạnh phong thủy mạnh mẽ được sử dụng để trấn yểm trấn trạch, trấn giữ các phương, xua đuổi tà khí, đem đến sự cân bằng trong cuộc sống, sự viên mãn, yên bình và phát triển để có được thành công, thăng tiến, tiền tài, công danh sự nghiệp.
Tượng ngũ hổ cao 35cm tại cửa hàng anh Duy có giá 65 triệu đồng. Tượng có ý nghĩa đem đến sự cân bằng trong cuộc sống, viên mãn, yên bình và phát triển.
Tượng mãnh hổ thêm cánh mạ vàng có giá 22 triệu đồng. Tượng hổ mọc thêm cánh mạ vàng với ý nghĩa vốn đã đang mạnh rồi lại được tiếp thêm sức mạnh, càng trở lên mạnh hơn. Mẫu tượng hổ thêm cánh ngụ ý về sự vươn cao, bay xa trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, có khả năng tạo ra những lợi ích vô cùng to lớn, thậm chí vượt sức tưởng tượng.
Tượng mãnh hổ thêm cánh ngụ ý về sự vươn cao, bay xa có giá 22 triệu đồng.
Bên cạnh đó, nhiều mẫu tượng hổ mạ vàng 24K với kích thước nhỏ hơn được bán với giá dao động từ 4 - 18 triệu đồng.
Bên cạnh đó, nhiều mẫu tượng hổ mạ vàng 24k với kích thước nhỏ hơn được bán với giá dao động từ 4 - 18 triệu đồng.
Theo anh Duy, Cũng theo chị Liên, tất cả các sản phẩm tượng hổ đều được đúc bằng đồng và mạ vàng bằng phương pháp điện phân. để làm ra một sản phẩm hổ vàng phải mất tới khoảng 1-2 tháng, trải qua các công đoạn: lên ý tưởng, thiết kế, ra khuôn đúc, đúc đồng, mạ vàng. Sau đó sẽ phân phối ra các thị trường.
Theo anh Duy, tất cả các sản phẩm tượng hổ đều được đúc bằng đồng và mạ vàng bằng phương pháp điện phân. Để làm ra một sản phẩm hổ vàng phải mất tới khoảng 1-2 tháng, trải qua các công đoạn: lên ý tưởng, thiết kế, ra khuôn đúc, đúc đồng, mạ vàng. 
ĐSau khi được thiết kế 3D, người thợ chế tác tiến hành đúc đồng và sửa nguội sản phẩm.
Sau khi được thiết kế, người thợ chế tác thực hiện đúc đồng và sửa nguội sản phẩm.
Sau đó mạ lót đồng để kín các lỗ nhỏ và tạo độ bóng bề mặt
Sau đó mạ lót đồng để kín các lỗ nhỏ và tạo độ bóng bề mặt.
Tiếp theo mạ niken để làm bóng và tạo nền cho lớp mạ vàng
Tiếp theo mạ niken để làm bóng và tạo nền cho lớp mạ vàng.
Cuối cùng tượng linh vật sẽ được mạ vàng điện phân.
Cuối cùng tượng linh vật sẽ được mạ vàng điện phân.
Chị … để chuẩn bị cho một năm mới nhiều tài lộc, sung túc,  tôi  cũng đã chọn được một bộ tượng hổ mạ vàng khá ưng mắt. Năm nay là năm con hổ, trưng bày những mẫu này ở nhà thì quá tuyệt vời.
Chị Ngọc Hà (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: "Để chuẩn bị cho một năm mới nhiều tài lộc, sung túc, tôi cũng đã chọn được một bộ tượng hổ mạ vàng khá ưng mắt. Năm nay là năm con hổ, trưng bày những mẫu này ở trong nhà thì quá tuyệt vời."
Những năm gần đây vật phẩm phong thủy hình con giáp mạ vàng được ưa chuộng, rất thích hợp để làm đồ trưng bày và quà biếu . Tượng hổ mạ vàng đã xuất hiện trên thị trường quà Tết Nhâm Dần 2022 để nhắm đến những khách hàng chuộng hàng ‘độc’, lạ, sang trọng...
Những năm gần đây vật phẩm phong thủy hình con giáp mạ vàng được ưa chuộng, rất thích hợp để làm đồ trưng bày và quà biếu. Tượng hổ mạ vàng đã xuất hiện trên thị trường quà Tết Nhâm Dần 2022 nhắm đến những khách hàng chuộng hàng "độc", lạ, sang trọng...

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI