Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Hồ Quỳnh Hương

15/09/2014 - 03:57

PNO - PNO - Hai vị giám khảo xinh đẹp của X-Factor khiến mọi người không thể rời mắt trong suốt đêm liveshow 6 vì sự sự quyến rũ của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuy nổi danh là người đẹp nghiện dao kéo, phải make-up khá kỹ mới có thể che đi những dấu vết của phẫu thuật quá đà. Hồ Quỳnh Hương vẫn xinh đẹp với gu thời trang tinh tế. Khác với đêm thi trước bị cho là lạc điệu và diện đồ họa tiết rối mắt thì đêm qua, Hồ Quỳnh Hương chọn chiếc đầm dạ hội đỏ tươi đính kim sa đỏ, phần đuôi váy được điểm xuyết bởi những bông hồng đỏ. Cô chọn đôi giày đỏ capton vàng cùng với mái tóc được bới gọn gợn sóng cổ điển. Trông Hồ Quỳnh Hương quyến rũ, sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Ho Ngoc Ha do sac cung Ho Quynh Huong
Hồ Quỳnh Hương quyến rũ với chiếc đầm dạ hội đỏ đính hoa hồng

Ho Ngoc Ha do sac cung Ho Quynh Huong Ho Ngoc Ha do sac cung Ho Quynh Huong
Phút giây nhí nhảnh trong lúc chỉnh trang của Hồ Quỳnh Hướng trông rất đáng yêu

Mỹ nhân đương đại Hồ Ngọc Hà lại rũ bỏ xiêm áo màu sắc nổi bật để trở lại với tông đen kỳ bí. Cô diện chiếc đầm tua rua khoe đôi chân nuột nà và tấm lưng trắng nõn. Mái tóc xoăn nhẹ xõa dài khiến Hà Hồ càng trẻ trung và làm xiêu lòng bao trái tim khán giả.

Dù mặc trang phục không quá cầu kỳ như những đêm trước nhưng Hồ Ngọc Hà lại được khen chọn trang phục phù hợp với chủ đề của liveshow 6 của X-Factor - Nhân tố bí ẩnDạ vũ.

Ho Ngoc Ha do sac cung Ho Quynh Huong
Chiếc đầm tua rua khéo khoe đôi chân và bờ vai thon của Hồ Ngọc Hà

Ho Ngoc Ha do sac cung Ho Quynh Huong Ho Ngoc Ha do sac cung Ho Quynh Huong
Hà Hồ không rời chiếc điện thoại kể cả khi trang điểm.
Cô sử dụng điện thoại để soi lại mặt trước khi chương trình lên sóng

Hai vị nữ giám khảo vừa bước ra sân khấu đã nhận được nhiều tiếng vỗ tay tháng phục và ngưỡng mộ của khán giả và cả thí sinh. Rõ ràng, xét về tài sắc, hai ca sĩ này hoàn toàn xứng với câu kẻ tám lạng người nửa cân. Thời trang, phong thái và cách ứng xử của họ trong suốt cuộc thi dường như lúc nào cũng trở thành tâm điểm chú ý. Sự khéo léo của cả hai khiến khán giả khó lòng bắt bẻ được.

Ho Ngoc Ha do sac cung Ho Quynh Huong
Chiếc áo cổ sâu của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả xốn mắt

Hai vị giám khảo nam cũng không hề kém cạnh. Đàm Vĩnh Hưng chọn trang phục tông đen để đi cặp với Hồ Ngọc Hà. Chiếc áo sơ mi xẻ ngực sâu của anh cũng là đề tài bàn tán trong đêm diễn này. Đáng chú ý hơn là vị giám khảo này không ngại ngùng “chặt chém” MC chính của chương trình.

Khi Nguyên Khang tranh đứng giữa các thí sinh, thấy Đàm Vĩnh Hưng nhìn mình, Khang nhanh nhảu hỏi: “Mr. Đàm có ý kiến gì chăng? Hay tại vì chúng ta mặc áo giống nhau nên anh không được vui chăng?”. Hưng đáp lạnh lùng: “Em nghĩ sao mà so sánh khập khiễng vậy em? Áo em mặc già chát làm sao so được với áo anh”. Để minh chứng cho lời nói của mình, vị giám khảo đứng dậy và xoay một vòng trước khán giả.

Ho Ngoc Ha do sac cung Ho Quynh Huong
Dương Khắc Linh tranh thủ chụp vài tấm ảnh với người đẹp Thu Thủy

Trong khi hai giám khảo nữ bận đọ sắc, Đàm Vĩnh Hưng cũng "không rảnh" vì phải "dìm hàng" MC Nguyên Khang thì vị giám khảo Dương Khắc Linh lại trốn trong hậu trường để chụp ảnh tự sướng cùng MC Thu Thủy. Cả hai khá nhập tâm để có bức ảnh đẹp nên quên luôn cả ống kính của phóng viên đang theo dõi và ghi lại những khoảnh khắc này.

LÂM KHÁNH
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI