H’Hen Niê quyến rũ, mạnh mẽ khi vào vai nữ chính trong phim hành động

30/01/2020 - 15:40

PNO - Từ buổi casting đầu tiên, trước khi H’Hen Niê đăng quang hoa hậu, đạo diễn Lương Đình Dũng đã nhận thấy ở cô một chất diễn xuất.

Nhà sản xuất bộ phim hành động 578 với tiêu đề “Phát đạn của kẻ điên” vừa chính thức xác nhận H’Hen Niê sẽ tham gia vai nữ chính của bộ phim này.

Sau nhiều vòng casting, đạo diễn Lương Đình Dũng đã chọn H’Hen Nie cho một vai diễn vô cùng quan trọng và cũng đầy kịch tính trong bộ phim. Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết, ngay trong những buổi casting đầu, khi H’Hen Niê chưa đăng quang hoa hậu, ông đã nhận thấy ở cô một chất diễn xuất rất khác. Sau đó, là quá trình cô gái Êđê chân trần bước lên đỉnh vinh quang, ông đã nhận thấy H’Hen Niê ngày càng bộc lộ tố chất phù hợp với vai diễn của mình.

H'Hen Niê và đạo diễn Lương Đình Dũng trong một buổi casting hồi đầu năm 2018
H'Hen Niê và đạo diễn Lương Đình Dũng trong một buổi casting hồi đầu năm 2018

Với phim hành động 578, ấn tượng đầu tiên của H’Hen Niê là một kịch bản hay và cuốn hút. Phim hành động cũng là thể loại người đẹp Êđê thích nhất, “nên trong buổi casting đầu tiên với đạo diễn Lương Đình Dũng, Hen đã cố gắng làm hết mình để được anh Dũng lựa chọn” – H’Hen Niê chia sẻ.

Lựa chọn H’Hen Niê khi người đẹp chân trần chưa đăng quang hoa hậu, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết, vì cô có gương mặt điện ảnh. “Tôi khám phá được khả năng của cô ấy qua buổi casting đầu tiên, một chất diễn xuất rất khác. Thực sự nó rất khác. Nó tạo cảm hứng đối với tôi cho vai diễn trong bộ phim này. Ngoài ra thì H’Hen Niê là người rất nghiêm túc trong công việc. Ngoài đời cô ấy quyến rũ và dũng cảm thế nào thì trong phim 578 cô ấy sẽ được bộc lộ như thế, thậm chí có thêm phần dữ dội hơn” – đạo diễn Lương Đình Dũng khẳng định.

Rất nhiều buổi casting ngoài trời đã diễn ra. 578 - Phát đạn của kẻ điên - là câu chuyện người cha đi tìm lại công lý cho cô con gái nhỏ bị xâm hại.
Rất nhiều buổi casting ngoài trời đã diễn ra. 578 - Phát đạn của kẻ điên là câu chuyện người cha đi tìm lại công lý cho cô con gái nhỏ bị xâm hại.

578 - Phát đạn của kẻ điên là câu chuyện người cha đi tìm lại công lý cho cô con gái nhỏ bị xâm hại. Đây là dự án phim hành động đã được đạo diễn Lương Đình Dũng ấp ủ và chuẩn bị trong nhiều năm. Trong phim, “hoa hậu chân trần” sẽ có những màn đánh nhau hoành tráng và những pha rượt đuổi bằng xe phân khối lớn. Để chuẩn bị cho bộ phim, H’Hen Niê đã bắt tay vào quá trình huấn luyện võ thuật cũng như kỹ thuật diễn xuất cùng các chuyên gia đến từ nước ngoài.

M.Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI