Hé lộ mẫu giày đánh dấu sự hợp tác đình đám lần 2 giữa G-Dragon và Nike

20/11/2021 - 11:47

PNO - Từ kiểu dáng trẻ trung và phá cách, dự đoán mẫu giày Nike Kwondo 1 sẽ càn quét làng thời trang thế giới trong tháng 12 tới đây.

Sau lần hợp tác đầu thành công vang dội, mẫu giày thứ 2 đánh dấu cái bắt tay giữa trưởng nhóm Bigbang G-Dragon và thương hiệu giày hàng đầu thế giới Nike với tên gọi Nike Kwondo 1, cũng đã hé lộ những hình ảnh cận cảnh đầu tiên, từ kiểu dáng đến màu sắc.

Nike Kwondo 1 đề cao sự phá cách, phá vỡ giới hạn của bản thân.
Nike Kwondo 1 đề cao sự phá cách, phá vỡ giới hạn của bản thân.

Chọn tông màu trắng làm chủ đạo, với thiết kế lấy cảm hứng từ brogue (mẫu giày truyền thống với đế thấp) và giày chơi golf cổ điển, Nike Kwondo 1 mang vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần phá cách. Để thêm phần điểm nhấn cho mẫu giày, G-Dragon còn chú ý tạo những chi tiết đục lỗ trang trí chạy dọc thân trên của giày, trong khi phần đế giày thêu hình hoa cúc nổi bật.

Mẫu thiết kế mới nhất của G-Dragon được đánh giá cao khi kết hợp các phong cách đa dạng, đồng thời phá vỡ rào cản giữa bản sắc và văn hóa, giống như chính con người và con đường âm nhạc mà trưởng nhóm Bigbang theo đuổi.

“Tôi muốn được cảm thấy tự do khi làm mọi thứ, từ ăn mặc, phối đồ đến tạo phong cách riêng. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể vượt qua những định kiến và cảm thấy tự do theo cách của riêng mình khi mang đôi giày Kwondo 1” - G-Dragon chia sẻ về ý nghĩa của mẫu giày mới.

Cận cảnh mẫu giày Nike Kwondo 1.
Cận cảnh mẫu giày Nike Kwondo 1.

Được biết, tên gọi Nike Kwondo 1 được đặt theo tên của môn võ thuật Taekwondo, tên tiếng Hàn của G-Dragon là Kwon Ji Yong và khẩu hiệu của Nike "Just do it" (cứ làm đi). 

Nike Kwondo 1 dự kiến sẽ bắt đầu phát hành tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu từ ngày 3/12, với mức giá 180 USD. Với sức hút của G-Dragon cùng kiểu dáng phá cách và trẻ trung của Nike Kwondo 1, công chúng tin rằng đôi giày mới sẽ tiếp tục cháy hàng như đôi Para-noise, ra mắt cuối năm 2019.

Không chỉ là một nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ tài năng G-Dragon còn nổi tiếng là một ông hoàng thời trang của làng giải trí xứ Hàn. Tất cả quần áo cho đến phụ kiện của idol sinh năm 1988 diện trong các MV, sự kiện hay chỉ đi dạo phố cũng ngay lập tức tạo nên xu hướng, thúc đẩy doanh số bán hàng của các thương hiệu.

Chung Thu Hương (theo Beauty 321) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI