HDBank miễn, giảm phí chuyển tiền cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân

13/03/2020 - 15:39

PNO - Nhằm hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tích cực chọn thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trong mùa dịch COVID-19, HDBank áp dụng chính sách miễn, giảm phí chuyển tiền qua ATM, Internet Banking, Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

 

Theo đó, HDBank áp dụng giảm phí chuyển tiền cho các giao dịch từ 500.000 đồng trở xuống, lên đến 30% khi giao dịch qua ATM, Internet Banking hay Mobile Banking.

Với khách hàng doanh nghiệp, HDBank áp dụng chính sách miễn phí không giới hạn đối với các giao dịch chuyển tiền nội địa trong và ngoài hệ thống HDBank. Chính sách miễn phí trên dành cho các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu thanh toán thường xuyên đến tối thiểu 30 đối tác, số lượng giao dịch chuyển khoản nội địa hàng tháng tối thiểu 100 giao dịch.

Qua ưu đãi, HDBank mong muốn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vượt qua những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 lên nền kinh tế, tiết giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả quản trị, cũng như khuyến khích khách hàng giao dịch online thay vì đến quầy, hạn chế nguy cơ lây lan của dịch COVID-19 hiện nay.

Sau 30 năm hình thành và phát triển, HDBank có mạng lưới rộng lớn 285 chi nhánh phòng giao dịch, gần 16.000 điểm giao dịch tài chính phủ khắp 63/63 tỉnh, thành phố; có 16.500 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

(*) Các mức phí trên chưa bao gồm VAT.

Hoàng Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI