Hàng ngàn người đội nắng giữa trưa chờ đổi vòng xem show diễn Blackpink

26/07/2023 - 16:29

PNO - Tại Hà Nội, trong ngày 26/7, hàng ngàn người có vé đã đội nắng, xếp hàng nhiều giờ để đối lấy những chiếc vòng tay chuẩn bị cho show diễn Blackpink.

 

Từ 10h sáng ngày 26/7 cho đến ngày 28/7 là thời gian để các khán giả đến đổi vòng để xem 2 đêm diễn (29/7 và 30/7) của nhóm nhạc Blackpink.
Từ 10h sáng ngày 26 - 28/7 là thời gian các khán giả đến đổi vòng xem 2 đêm diễn (29/7 và 30/7) của nhóm nhạc Blackpink.
Theo ghi nhận của PV, đến trưa ngày 26/7, hàng nghìn người dân, trong đó đa số là các bạn trẻ giới trẻ đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để nhận vòng.
Theo ghi nhận của PV, đến trưa ngày 26/7, hàng nghìn người dân, trong đó đa số là các bạn trẻ đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để nhận vòng.
Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời lên tới khoảng 40 độ C, người dân vẫn xếp hàng kiên trì chờ đợi lấy vòng cho show diễn của Black Pink sắp tới.
Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời lên tới khoảng 40 độ C, người dân vẫn xếp hàng kiên trì chờ đợi lấy vòng cho show diễn của Blackpink sắp tới.
Dưới thời tiết nắng nóng, người dân phải trang bị đủ loại trang phục từ áo chống nắng, ô dù... để tránh nắng tối đa do phải xếp hàng rất lâu.
Người dân phải trang bị đủ loại trang phục từ áo chống nắng, ô dù... để tránh nắng tối đa do phải xếp hàng rất lâu.
Một phụ huynh đi nhận vòng cho con gái chia sẻ: 'Do hôm nay con tôi đi làm nên cháu nhờ tôi tới xếp hàng lấy hộ. Tình trạng khá lộn xộn khi có nhiều trường hợp lấn hàng, chen ngang...'
Một phụ huynh đi nhận vòng cho con gái chia sẻ: "Do hôm nay con tôi đi làm, nên cháu nhờ tôi tới xếp hàng lấy hộ. Tình trạng khá lộn xộn khi có nhiều trường hợp lấn hàng, chen ngang..."
Tại các quầy CAT, Mỗi một đợt, nhân viên an ninh chỉ cho khoảng 20 người vào phía bên trong để đổi vòng tay.
Tại các quầy CAT, mỗi đợt, nhân viên an ninh chỉ cho khoảng 20 người vào phía bên trong để đổi vòng tay.
Quầy VIP mở đúng giờ, các quầy các mở muộn hơn một chút. Lực lượng an ninh được huy động để đảm bảo an ninh trật tự.
Quầy VIP mở đúng giờ, các quầy khác mở muộn hơn một chút. Lực lượng an ninh được huy động để đảm bảo trật tự.
Các nhân viên tại quầy VIP làm việc khẩn trương để nhanh chóng giải toả lượng người đông trước mắt.
Các nhân viên tại quầy VIP làm việc khẩn trương để nhanh chóng giải tỏa lượng người đông trước mắt.
Mỹ Linh (Hà Nội) cho biết: 'Tôi cũng phải chầu trực rất lâu chỉ để mua được vé. Trước thông tin đêm diễn có thể bị huỷ, tôi khá hụt hẫng nhưng nay đêm diễn đã được chấp thuận. Tôi đã tới đây chờ đổi vòng tay từ sớm'.
Mỹ Linh (Hà Nội) cho biết: "Tôi cũng phải chầu chực rất lâu chỉ để mua được vé. Trước thông tin đêm diễn có thể bị huỷ, tôi khá hụt hẫng, nhưng nay đêm diễn đã được chấp thuận. Tôi đã tới đây chờ đổi vòng tay từ sớm".
Dù giữa trưa sang đến đầu giờ chiều, lượng người vẫn đổ về đông đúc.
Dù giữa trưa sang đến đầu giờ chiều, lượng người vẫn ùn ùn đổ về.
Tới khoảng 14h, lượng người mới thưa dần. BTC sẽ tiếp tục phát vòng tay cho tới ngày 28/7.
Tới khoảng 14h, lượng người mới thưa dần. BTC sẽ tiếp tục phát vòng tay cho tới ngày 28/7.
Nhận vòng xong, khi tới đêm diễn, khán giả phải xuất trình được vé và vòng, nếu thiếu một trong hai thì sẽ không đủ điều kiện để vào cửa.
Nhận vòng xong, khi tới đêm diễn, khán giả phải xuất trình được vé và vòng, nếu thiếu một trong hai thì sẽ không đủ điều kiện để vào cửa.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI