Hàng chục thanh niên rượt đuổi kẻ trộm thùng tiền mừng cưới

04/01/2014 - 21:48

PNO - Trong lúc đám cưới đang diễn ra, một “vị khách” không mời nhảy từ xe đò xuống bê thùng tiền mừng cưới chạy biến vào vườn cà phê. Hàng chục thanh niên, công an đuổi theo tên cướp nhưng đành bất lực.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trưa 4/1, ông Trần Duy Hoan, trưởng công an xã Phú Xuân (Krông Năng, Đắk Lắk) cho biết Công an xã Phú Xuân, Công an huyện Krông Năng đang tích cực chốt chặn, truy bắt một đối tượng (chưa rõ danh tính) cướp thùng tiền cưới rồi chạy vào vườn cà phê.

Ông Hoan cho biết khoảng hơn 11g trưa 4/1, trong khi gia đình ông Hồ Văn Duân (thôn 6, xã Phú Xuân) đang tổ chức đám cưới cho con gái thì một thanh niên lạ mặt nhảy từ xe đò xuống (nhà ông Duân nằm mép đường tỉnh lộ 3 - huyện Krông Năng đi thị xã Buôn Hồ) đi thẳng vào đám cưới.

Trong khi nhiều người tưởng khách của gia đình nên không để ý, thanh niên này bất ngờ ôm thùng tiền mừng cưới chạy nhanh vào vườn cà phê gần đó tẩu thoát. Hàng chục thanh niên có mặt trong đám cưới rượt đuổi tên trộm nhưng không kịp. Ngay sau đó công an xã, huyện có mặt, phối hợp nhưng vẫn chưa tìm thấy tên trộm.

Các nhân chứng có mặt tại đám cưới cho biết thêm, ông Duân tổ chức đám cưới cho con gái đầu và mời khoảng 400 khách. Trong khi đám cưới đang diễn ra thì có một vị khách lên cơn động kinh co giật, sùi bọt mép.

Nhiều khách mời có mặt tại đám cưới đang tập trung cứu chữa thì thanh niên lạ mặt này đi thẳng vào ôm thùng tiền bỏ trốn.

Theo TR.T.(Tuổi Trẻ Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI