Hai thanh niên bị truy sát dã man trên quốc lộ

03/07/2017 - 10:44

PNO - Bị 3 thanh niên gây hấn, nhóm 4 người lái xe máy truy đuổi rồi dùng dao đâm chém làm một người chết, một người bị thương.

Ngày 3/7, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Bùi Nguyễn Đức Duy (23 tuổi, quê Bình Định), Vòng Kỳ Đức (22 tuổi), Nguyễn Thành Luận (24 tuổi), Nguyễn Quang Dũng (22 tuổi) cùng trú huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa về hành vi "Giết người".

Theo điều tra, đêm 11/6, nhóm của anh Nguyễn Văn Quân (28 tuổi, trú huyện Long Thành, Đồng Nai) đến quán bar tại thị trấn Long Thành (huyện Long Thành) vui chơi. Đến 21h cùng ngày, Quân cùng Nguyễn Lê Tuấn Anh, Trần Viết Đức (30 tuổi, trú huyện Long Thành) rủ nhau lên TP Biên Hòa mua ma túy.

Cả 3 cùng đi trên xe máy, lưu thông trên quốc lộ 51 từ Long Thành về Biên Hòa. Khi đến khu vực xã An Phước (huyện Long Thành) thì nhóm của Quân thấy nhóm của Nguyễn Đức Duy chạy xe máy phía trước nên đã vượt lên, khiêu khích.

Khi xe đang chạy, một người trong nhóm của Quân dùng chân đạp vào xe của Duy làm cô gái ngồi sau xe người này ngã xuống đường.

Lúc này, nhóm của Duy truy đuổi để trả thù. Đến nút giao giữa quốc lộ 51 và đường vào khu công nghiệp Long Đức, nhóm của Duy chặn đầu xe và xông vào đánh đập nhóm Quân.

Trong cuộc hỗn chiến, Kỳ Đức dùng dao chém anh Quân tử vong. Bạn của Quân là Trần Viết Đức bị chém trọng thương, phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, nhóm của Duy trốn khỏi hiện trường. Đến 20/6, nhóm nghi can đều bị công an bắt giữ.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI