Hà Tĩnh: Bé gái 4 tuổi bị dì ruột đánh đến nhập viện

27/04/2022 - 09:44

PNO - Bố mẹ đi làm xa, bé gái 4 tuổi được gửi cho dì ruột chăm sóc. Do biếng ăn, bé bị dì dùng cán chổi đánh bị thương.

Sáng 27/4, ông Võ Tá Nhân - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi), trú tại thị trấn Thiên Cầm. Huyền được xác định là người đánh cháu L.Q.T (4 tuổi) bị thương.

Vết thương đã được khâu trên đầu bé gái
Vết thương đã được khâu trên đầu bé gái

Trước đó, chiều 26/4, cháu T. được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh điều trị trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể. Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện cháu T. bị trầy xước da đầu và đã được xử lý khâu lại trước đó. Ngoài ra, trên người cháu T. còn có nhiều vết bầm tím. Các bác sĩ đã sơ cứu và làm thủ tục nhập viện cho cháu bé để theo dõi, điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Đức Chung - Trưởng khoa Quản lý chất lượng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, người thân của cháu T. cho biết bé bị đánh nhưng không nói cụ thể sự việc. Sau khi nắm được thông tin, bệnh viện đã thông báo với Công an thị trấn Thiên Cầm để điều tra. Hiện sức khỏe của cháu T. cũng đã dần ổn định.

Nhiều vết bầm trên lưng bé T.
Vết bầm trên lưng bé T

Lãnh đạo thị trấn Thiên Cầm cho hay, bố mẹ cháu T. vào miền Nam làm thuê nên gửi cháu cho dì ruột là Nguyễn Thị Huyền chăm sóc. Vào cuộc điều tra, công an xác định Huyền chính là người đánh cháu T..

Bước đầu, Huyền khai do cháu bé lười ăn nên dùng chổi sắt đánh cháu. 

Phan Ngọc

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI