Hà Nội: Thí điểm ôn tập trực tuyến cho học sinh trung học phổ thông

05/03/2020 - 21:27

PNO - Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ thí điểm ở 20 trường trung học phổ thông, sau đó sẽ có đánh giá, hoàn thiện để triển khai đại trà.

Từ ngày 7/3/2020, Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ triển khai hình thức ôn tập trực tuyến đối với học sinh lớp 11 và 12 tại địa chỉ http://study.hanoi.edu.vn. Ngân hàng câu hỏi ôn tập trực tuyến bao gồm 8 môn học dành cho học sinh khối lớp 11 và 12.

Học trực tuyến đang là hình thức tối ưu để ứng phó dịch COVID-19
Học trực tuyến đang là hình thức tối ưu để ứng phó dịch COVID-19

Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, sở đang khẩn trương hoàn thiện các điều kiện về hạ tầng, hệ thống câu hỏi ôn tập. Trước mắt, thức ôn tập trực tuyến đối với học sinh lớp 11 và 12 sẽ thí điểm ở 20 trường trung học phổ thông, sau đó sẽ có đánh giá, hoàn thiện để triển khai đại trà ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố.

Đây được xem là bước tiếp nối của hình thức ôn tập trực tuyến mà Sở GD-ĐT Hà Nội triển khai để ứng phó với việc nghỉ học phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, từ 21/2, sở đã triển khai hệ thống ôn tập trực tuyến cho học sinh lớp 8 và lớp 9, cũng địa chỉ http://study.hanoi.edu.vn.

Việc ôn tập của học sinh được tiến hành qua hình thức trắc nghiệm trên hệ thống bằng máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet.

M.Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI