Hà Nội: Lái xe sang Mercedes tông chết người rồi bỏ trốn

01/05/2019 - 10:02

PNO - Khi lưu thông qua hầm Kim Liên (Hai Bà Trưng, Hà Nội) lúc đêm khuya, xe ô tô đã va chạm với một xe máy đi cùng chiều khiến 2 phụ nữ nguy kịch và tử vong sau đó.

Rạng sáng 1/5, tại hầm Kim Liên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Một xe ô tô Mercedes khi lưu thông qua hầm theo chiều về Đại Cồ Việt đã đã va chạm với một xe máy chạy cùng chiều khiến hai phụ nữ nguy kịch. 

Ha Noi: Lai xe sang Mercedes tong chet nguoi roi bo tron

Chiếc xe ô tô trong vụ tai nạn

Trao đổi với PV, một nguồn tin cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0 giờ sáng cùng ngày. Qua xác minh, xác định chiếc ô tô Mercedes mang BKS 30F-154.78 do một nam tài xế điều khiển đã va chạm với xe máy không biển số của 2 nữ nạn nhân. 

Ha Noi: Lai xe sang Mercedes tong chet nguoi roi bo tron

Hai nữ nạn nhân bị húc văng trên đường

Hậu quả, 2 người phụ nữ ngồi trên xe máy bị thương nguy kịch và tử vong sau đó. Đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế đã lái ô tô chạy khỏi hiện trường, công an cùng người dân phải đuổi theo giữ lại.

Ngày 1/5, theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), đơn vị này đang tiến hành điều tra và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với tài xế này.

Danh tính tài xế được xác định là Lê Trung Hiếu (SN 1980, trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội). 

Tại cơ quan điều tra, Lê Trung Hiếu cũng khai nhận tối 30/4 đã đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm, sau đó đưa một số người bạn về. Thời điểm xảy ra tai nạn, Hiếu ngồi trên xe một mình. Kết quả kiểm tra cũng như lời khai cho thấy tài xế đã sử dụng bia rượu.

Hai nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Trần Thị Quỳnh (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội)

Chị Trần Thị Quỳnh hiện đang là giáo viên Tiểu học trường Tiểu học Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội). "Cô Quỳnh có chuyên môn tốt, được đồng nghiệp và phụ huynh học sinh quý mến. Chúng tôi cũng mới chỉ đến hỏi thăm, chia buồn, còn nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được biết rõ", lãnh đạo trường Tiểu học Thái Thịnh cho biết.

Việt An - An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI