Hà Hồ khôn ngoan khi biết chuyển hướng làm doanh nhân

04/12/2015 - 06:45

PNO - Từ trước đến nay nữ ca sĩ chỉ chuyên tâm ca hát. Chuyển hướng kinh doanh có lẽ là quyết định khôn ngoan của Hà Hồ. 

Tối ngày 2/12, Hà Hồ tổ chức buổi tiệc để ra mắt với vai trò doanh nhân. Hồ Ngọc Hà khai trương thẩm mỹ viện do cô đầu tư tại TPHCM. Được biết, thẩm mỹ viện này có giá trị đến hàng triệu đô mà cô và một tập đoàn hợp tác thực hiện.

Từ trước đến nay nữ ca sĩ chỉ chuyên tâm ca hát. Chuyển hướng kinh doanh có lẽ là quyết định khôn ngoan của Hà Hồ.

Ha Ho khon ngoan khi biet chuyen huong lam doanh nhan
Hà Hồ chuyển sang làm doanh nhân là quyết định khôn ngoan

Dường như scandal làm người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình đại gia có vợ đã ảnh hưởng "không phải dạng vừa" đến Hà Hồ. Cô đang bị kêu gọi "tẩy chay trên diện rộng" từ facebook đến các diễn đàn nhiều thành viên nhất. Không những thế, sự nghiệp của Hà Hồ còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cô mất những hợp đồng quảng cáo "khủng", không chỉ mang lại lợi nhuận lớn mà còn là bệ phóng cho tên tuổi của cô. Vận đen vẫn chưa buông tha Hà Hồ khi mới đây, kênh YouTube của cô bị khóa với những lý do liên quan đến khiếu nại về bản quyền. Cô cũng trượt cái giải thưởng. Lao đao vì scandal khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà đang đứng trước nguy cơ mất ngôi Nữ hoàng giải trí. 

Ngoài ra, giọng hát của Hồ Ngọc Hà không đủ để đi đường dài, nhan sắc rồi cũng phai tàn phai. Hơn nữa, bạn trai đại gia của cô sẽ không thể để bạn gái cứ miệt mài chạy show đến kiệt sức như vậy. Hà Hồ khôn ngoan chuyển hướng đúng lúc đúng chỗ. Dù gì bạn trai đại gia kim cương của Hà Hồ với kinh nghiệm trên thương trường bấy lâu sẽ giúp cô trong việc kinh doanh rất nhiều.

K. là con trai của một doanh nhân thành đạt xứ Nghệ, là Chủ tịch HĐQT của công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó chủ yếu là vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp.

Công ty này được biết đến là sự hội tụ của các doanh nhân, doanh nghiệp thành đạt yêu quê hương Nghệ An đang sinh sống ở TP.HCM.

Với sự trợ giúp đắc lực của bạn trai đại gia, chắc chỉ thời gian ngắn Hà Hồ sẽ trở thành doanh nhân thành đạt bên cạnh bạn trai.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI