Goo Hye Sun, Selena Gomez diện đồ giá rẻ trên thảm đỏ

09/10/2022 - 12:39

PNO - Thay vì khoác lên mình những bộ cánh hàng trăm ngàn USD, các ngôi sao thế giới lại đang ưa chuộng xu hướng mặc đồ giá rẻ trong những năm trở lại đây.

 

Mới đây, “nàng Cỏ” Goo Hye Sun khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc khi tiết lộ giá tiền bộ váy cô diện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan 2022. Cụ thể, mẫu váy đen ôm dáng của nữ diễn viên có giá rất rẻ, chỉ 27 USD nhưng nhìn bề ngoài vẫn vô cùng sang trọng, không kém cạnh đồ hàng hiệu. Đây không phải là lần đầu tiên Goo Hye Sun chuộng phong cách thời trang đơn giản, trước đó cô cũng nhiều lần khoác lên mình những mẫu trang phục có giả phải chăng.
Mới đây, “nàng Cỏ” Goo Hye Sun khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc khi tiết lộ giá tiền bộ váy cô diện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan 2022. Cụ thể, mẫu váy đen ôm dáng của nữ diễn viên có giá rất rẻ, chỉ 27 USD, nhưng nhìn bề ngoài vẫn vô cùng sang trọng, không kém cạnh đồ hàng hiệu. Đây không phải là lần đầu tiên Goo Hye Sun chuộng phong cách thời trang đơn giản. Trước đó, cô cũng nhiều lần khoác lên mình những mẫu trang phục có giá phải chăng.
Công nương Kate Middleton đã chứng minh vẻ đẹp thời trang, sang trọng không nhất thiết đến từ những bộ trang phục lộng lẫy, xa hoa. Trong những bộ cánh bình thường, hợp túi tiền nhưng nếu biết cách mix&match và chọn đồ phù hợp dánh người thì nó vẫn giúp bạn trở nên thanh lịch. Điển hình trong bộ cánh Zara trị giá khoảng 30 USD, công nương vẫn nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người.
Công nương Kate Middleton đã chứng minh vẻ đẹp thời trang, sang trọng không nhất thiết đến từ những bộ trang phục lộng lẫy, xa hoa. Trong những bộ cánh bình thường, hợp túi tiền nhưng nếu biết cách mix&match và chọn đồ phù hợp dáng người thì nó vẫn giúp bạn trở nên thanh lịch. Điển hình trong bộ cánh Zara trị giá khoảng 30 USD, công nương vẫn nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người.
Bỏ lại những mẫu trang phục và trang sức hàng triệu USD, Zendaya từng gây chú ý khi khoác lên mình chiếc váy trơn có giá 38 USD. Sự đơn giản của trang phục càng giúp cô nàng toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.
Bỏ lại những mẫu trang phục và trang sức hàng triệu USD, Zendaya từng gây chú ý khi khoác lên mình chiếc váy trơn có giá 38 USD. Sự đơn giản của trang phục càng giúp cô nàng tôn lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.
Selena Gomez không hổ danh là ngôi sao có gu ăn mặc thời trang được yêu thích nhất. Khoác lên mình chiếc váy ngắn của Forever 21 có giá khoảng 22 USD nhưng nữ ca sĩ vẫn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Chất liệu ánh bạc kết hợp với phom ôm body giúp cô nàng tôn dáng đáng kể. Nhờ sức hút của Selena Gomez, bộ cánh nhanh chóng cháy hàng ngay sau đó.
Selena Gomez không hổ danh là một trong những ngôi sao có gu ăn mặc được yêu thích nhất. Chỉ khoác lên mình chiếc váy ngắn của Forever21 có giá khoảng 22 USD nhưng nữ ca sĩ vẫn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Chất liệu ánh bạc kết hợp với phom ôm body giúp cô nàng tôn dáng đáng kể. Nhờ sức hút của Selena Gomez, bộ cánh nhanh chóng cháy hàng ngay sau đó.
Drew Barrymore từng gây sốc khi diện bộ váy ánh kim cổ điển chỉ có giá 25 USD khi xuất hiện trên thảm đỏ tại bữa tiệc của tạp chí Nylon và Express Denim.
Drew Barrymore từng gây sốc khi diện bộ váy ánh kim cổ điển, chỉ có giá 25 USD khi xuất hiện trên thảm đỏ tại bữa tiệc của tạp chí Nylon và Express Denim.
Nữ diễn viên Anne Hathaway cũng mặc một chiếc váy cổ điển trị giá 15 USD trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Mỹ. Sự đơn giản của cô nàng nhận được sự yêu thích, ủng hộ của khán giả.
Nữ diễn viên Anne Hathaway cũng mặc một chiếc váy cổ điển trị giá 15 USD trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Mỹ. Vẻ ngoài đơn giản của cô nàng nhận được sự yêu thích, ủng hộ của khán giả.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI