Giết vợ chỉ vì vợ không nấu cơm

11/02/2020 - 10:10

PNO - Đi làm về thấy vợ chưa chuẩn bị cơm mà sang nhà người quen cho con ăn, người chồng dùng dao đâm từ trên xuống, người vợ chạy được vài bước thì té ngã…

Sáng 11/2, tin từ Viện Kiểm soát nhân dân huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) cho biết vụ việc thương tâm trên xảy ra vào lúc chiều tối ngày 9/2 tại tổ 3, ấp Hòn Đất, xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất.

Hiện trường vụ án mạng, chồng đâm chết vợ
Hiện trường vụ án mạng, chồng đâm chết vợ

Theo đó, đối tượng Danh Cang (sinh năm 1999, ngụ ấp Mương Kinh, xã Sơn Bình, huyện Hòn Đất) đi làm về đến nhà thấy bữa cơm vẫn chưa được nấu. Vợ Cang là chị Danh Thị Huệ (18 tuổi, ngụ tại ấp Hòn Đất, xã Thổ Sơn) thì không có ở nhà. Sau đó Cang đi đến cửa hàng bán tạp hóa mua một con dao Thái Lan (loại cán vàng) để sẵn trong xe.

Khi tìm thấy chị Huệ ở nhà một người bà con đang cho con nhỏ (18 tháng tuổi) ăn cơm, Cang vào nhà hỏi sao không nấu cơm. Chị Huệ nói là không có tiền mua gạo nên không nấu được.

Hiện trường vụ việc có nhiều vết máu của người vợ bị chồng đâm
Hiện trường vụ việc có nhiều vết máu của người vợ bị chồng đâm

Khi chị Huệ định đứng lên thì Cang bất ngờ đứng đối diện dùng dao chuẩn bị sẵn đâm từ trên xuống trúng vào phía sau lưng trái chị Huệ. Lúc này bà Trần Thị Lệ (sinh năm 1976) mẹ ruột của chị Huệ phát hiện, thì Danh Cang bỏ chạy, trên tay còn cầm  dao.

Chị Huệ vừa chạy được vài bước thì ngã xuống sàn nhà và chết trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân được xác định do mất máu cấp từ vết thương.

Sau khi đâm chết chị Huệ, Danh Cang đã đến đầu thú tại Công an huyện Hòn Đất và khai báo hành vi phạm tội của mình. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kiên Giang đã giữ Danh Cang để điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI