Giết người trong quán nhậu, anh em ruột cùng vào tù

30/05/2014 - 15:20

PNO - PNO – Bị một thanh niên vô cớ gây sự trong quán nhậu, hai anh em ruột Quan và Tâm thay nhau đâm, chém thanh niên này đến chết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 30/5, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Dương Minh Quan (SN 1987) 12 năm tù và Dương Minh Tâm (SN 1993) 13 năm tù về tội “giết người”. Quan và Tâm là anh em ruột, cùng ngụ thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Bị cáo Trần Văn Đông (SN 1993, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) bị tuyên phạt 24 tháng tù giam về tội “gây rối trật tự công cộng”.

Giét nguòi trong quán nhạu, anh em ruot cung vào tù

Từ trái sang: Tâm, Đông, Quan tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ ngày 17/8/2013, nhóm của Trần Văn Đông và Nguyễn Tiến Hiền (SN 1991) cùng một số thanh niên khác kéo đến quán Ngọc Hạnh trên đường số 8, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành (do chị Nguyễn Thị Hạnh, SN 1976 làm chủ quán) để nhậu khuya.

Trong lúc ăn, thấy hai anh em Quan, Tâm và một số người bạn đang ngồi nhậu ở bàn bên cạnh vừa nhậu vừa hát nên Hiền khó chịu lấy chén nước mắm ném qua chỗ bàn Tâm đang ngồi. Bực tức vì bị Hiền vô cớ kiếm chuyện, còn lao đến đánh mình trước nên nhóm của Tâm cũng xông vào đánh trả tạo nên cuộc hỗn chiến của hai nhóm.

Tức giận vì bị Hiền, Đông đạp đổ xe máy của mình, còn đập phá đồ trong quán nên Dương Minh Quan liền lấy một con dao trong quán ăn xông vào chém vào người Hiền. Thấy anh trai đánh nhau với Hiền, Tâm cũng lấy dao Thái Lan xông vào "trợ sức", đâm liên tiếp hai nhát vào cằm và ngực Hiền khiến chỉ kịp bỏ chạy được khoảng 500m thì gục ngã, chết tại chỗ.

Sau khi chém Hiền xong, Quan tiếp tục đuổi theo chém một nhát vào hông Đông và dùng sống dao đánh liên tiếp vào người nam thanh niên này cho đến khi Đông được bạn giải cứu.

Anh Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI