Giày cao gót mũi nhọn, giày sục sẽ “biến mất” trong năm nay

22/03/2021 - 06:36

PNO - Xu hướng giày dép năm 2021 là sự thay đổi của nhiều kiểu giày tưởng chừng không bao giờ lỗi mốt nhưng cũng đến lúc bạn cần thanh lý chúng.

Dưới đây là 5 xu hướng giày sẽ lỗi mốt trong năm nay và bạn có thể thay thế bằng 5 kiểu giày khác để bắt kịp trend.

1
1. Giày mũi ngang thay thế cho giày cao gót mũi nhọn: Kiểu giày mũi nhọn đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang, hầu như ai cũng có một đôi trong tủ. Mùa mốt năm nay, xu hướng này sẽ không còn được ưa chuộng nữa mà thay vào đó là mẫu giày mũi ngang. Giày mũi ngang được nhận xét khi sử dụng sẽ mang lại sự thoải mái cho bàn chân. Không những thế chúng còn phù hợp với nhiều kiểu trang phục, dù là váy điệu đà hay quần áo cá tính.
2
2. Giày slip-on thay thế cho giày sục: Những đôi giày sục khá thuận tiện cho mùa hè nhưng không thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng slip-on có thể ''cân'' được mọi phong cách từ nữ tính cho đến cá tính, cực ngầu, từ thời trang công sở cho đến đường phố. 
3
3. Sandal buộc dây thay thế cho dép quai ngang: Mùa xuân hè trước, dép quai ngang in logo của những nhà mốt đình đám đã ''làm mưa làm gió'' khắp nơi. Đến mùa mốt năm nay, bạn hãy tạm cất chúng vào tủ và bổ sung ngay kiểu sandal buộc dây mảnh để bắt kịp xu hướng. Item này vừa phù hợp cho những chuyến di lịch biển vừa mang lại sự thoải mái khi đi làm.
4
4. Sneaker retro cổ điển thay thế cho Dad sneaker (giày của cha): Vài năm trở lại đây, làng thời trang thế giới chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các xu hướng những năm 80, 90 và Dad sneaker (giày của cha) không nằm ngoài danh sách này. Đây là mẫu giày thể thao có thiết kế cồng kềnh, đầy mạnh mẽ từng được giới mộ điệu yêu thích bởi nét cá tính, khỏe khoắn. Không thể chiếm giữ ưu thế mãi, năm nay Dad sneaker sẽ tạm thời bị lãng quên và thay vào đó là kiểu giày sneaker phong cách retro cổ điển với phần đế giày nhẹ, được thiết kế tinh xảo cùng việc phối màu color block khiến người mang trở nên nổi bật hơn.
5
5. Combat boots thay thế cho boots cao gót: Những đôi boots cao gót là vũ khí giúp các cô nàng ''nấm lùn'' ăn gian chiều cao hiệu quả. Thế nhưng mùa mốt này nếu bạn không muốn lạc hậu thì hãy tạm thời cất chúng vào tủ và thay bằng một đôi combat boots cực ngầu. Bạn vẫn có thể ''nâng'' vóc dáng bằng cách thêm mút lót bên trong vừa giúp cho đôi chân thoải mái vừa đạt được mục đích cải thiện chiều cao.

Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI