Toàn bộ lượng giày kì dị của Kanye West bán sạch chỉ trong 1 phút, giá "chợ đen" tăng gấp 4 lần

07/03/2021 - 10:50

PNO - Thương hiệu giày của rapper người Mỹ, Kanye West vừa tung mẫu mới nhất và chỉ trong 1 phút, tất cả đã được bán sạch.

Thương hiệu giày Yeezy của rapper Kanye West vừa tung sản phẩm mới nhất ra thị trường vào sáng 6/3 (giờ Mỹ) và ngay lập tức tạo nên kỳ tích. Chỉ trong vòng 1 phút, mẫu giày Yeezy 450 màu Cloud White được mua không còn một đôi.

Mẫu giày được chú ý từ sau khi rapper Kanye West mang vào tháng 3/2020.
Mẫu giày được chú ý từ sau khi rapper Kanye West mang vào tháng 3/2020

Bản phác thảo mẫu giày Yeezy 450 được Kanye West công bố trên mạng xã hội vào mùa hè 2018. Đến tháng 3/2020, tại Tuần lễ thời trang Paris, nam rapper mang mẫu giày hoàn thiện. Theo Daily Mail, Kanye West thường diện những đôi giày có hình dáng kỳ dị sắp ra mắt của mình, dạo quanh các sự kiện thời trang để tranh thủ "đo" độ thu hút của sản phẩm.

Thời điểm đó, tại buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang cá nhân Yeezy Fall 2020 - Ready to wear, nam rapper tiếp tục mang mẫu giày mới. Kết cấu lạ lẫm của đôi giày tiếp tục thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang trên mạng xã hội.

Thiết kế đặc biệt của Yeezy 450 giúp sản phẩm bán chạy.
Thiết kế đặc biệt của Yeezy 450 giúp sản phẩm bán chạy

Sau một năm kể từ thời điểm xuất hiện cùng ông chủ, Yeezy 450 được tung ra thị trường và chỉ những ai nhanh chân mới sở hữu được. Yeezy 450 được bán lẻ với giá 200 USD/đôi (gần 5 triệu đồng/đôi) tại cửa hàng. Hiện các trang web “săn” giày đang rao bán lại với giá 800 USD/đôi cho mặt hàng mới.

Vì độ hot của sản phẩm, nhiều khách hàng dù túc trực trên trang web chính hãng cũng không mua được. Một người mua hàng cho biết, Yeezy 450 được mở bán vào lúc 7g sáng nhưng chỉ tới 7:01 phút đã không còn hàng. Nhiều người khá bức xúc vì không thể mua trực tuyến.

Thương hiệu giày Yeezy thu về cho Kanye West nguồn lợi tỷ đô mỗi năm.
Thương hiệu giày Yeezy thu về cho Kanye West nguồn lợi tỷ đô mỗi năm

Thương hiệu giày Yeezy mang về cho rapper Kanye West nguồn lợi khổng lồ mỗi năm. Ban đầu, anh hợp tác với Nike nhưng không tìm được tiếng nói chung về lợi nhuận. Năm 2013, nam rapper chính thức kết hợp cùng Adidas để sản xuất các mẫu giày mới. Sau đó, anh tiếp tục mở rộng sang mặt hàng quần áo với những câu chuyện riêng sau mỗi bộ sưu tập.

Trong khối tài sản hơn 1,3 tỷ USD - giúp Kanye West lọt vào danh sách tỷ phú (theo Forbes), thu nhập từ thương hiệu giày Yeezy, thời trang chiếm phần lớn, tiếp đến là nguồn thu từ hãng thu âm và các sản phẩm liên quan đến âm nhạc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI