Giáo viên công lập tại TPHCM nhận quà tết 1,5 triệu đồng

21/01/2021 - 15:41

PNO - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa có hướng dẫn các trường công lập thực hiện việc chi quà Tết Tân Sửu 2021.

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TPHCM vừa có văn bản 189/SGDĐT-KHTC về việc chi quà Tết Tân sửu 2021 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở GD-ĐT.

Giáo viên, cán bộ các đơn vị giáo dục được hưởng 1,5 triệu đồng tiền quà Tết
Giáo viên, cán bộ các đơn vị giáo dục nhận 1,5 triệu đồng tiền quà tết

Theo đó, đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở có mặt tại thời điểm tháng 1/2021, nằm trong chỉ tiêu biên chế được giao của năm 2021, mức chi là 1,5 triệu đồng/người.

Đối với các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách Nhà nước đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động, để kịp thời chi, có thể tạm dùng nguồn kinh phí được giao trong dự toán năm 2021 hoặc tạm ứng từ nguồn thu khác của đơn vị. Đồng thời, đơn vị có văn bản đề nghị bổ sung dự toán năm 2021 (phần kinh phí không thực hiện tự chủ, kinh phí không thường xuyên) và kèm bảng lương tháng 1/2021 của đơn vị gửi về Sở trước ngày 31/1/2021.

Đối với các đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi phí hoạt động thường xuyên hoặc tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động thường xuyên, đơn vị tự cân đối từ nguồn kinh phí giao tự chủ, nguồn thu của đơn vị để chi quà tết cho cán bộ, viên chức, người lao động.

Phúc Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI