Giăng bẫy điện không cho anh trai vào nhà, chủ nhà không may bị điện giật tử vong

04/11/2016 - 14:40

PNO - Sau khi xảy ra xô xát với anh trai, bà C. (ngụ Quảng Ngãi) giăng điện trên hàng rào sắt quanh nhà nhưng nạn nhân không ngờ "bẫy điện" này khiến mình tử vong.

Chiều ngày 4/11, trao đổi với PV Phụ nữ TP.HCM, ông Phạm Ngọc Tường - Công an xã Phổ Thuận (Đức Phổ, Quảng Ngãi) xác nhận thông tin trên.
 
Ông Tường cho biết: "Sự việc xảy ra với bà C. khiến chúng tôi và gia đình vô cùng đau buồn và thương tiếc. Bà C. và ông V. là hai anh em trong một gia đình, cả hai đều đã nhiều tuổi, con cái cũng lớn cả. Bà C. ở cùng mẹ già, chăm mẹ mỗi khi ốm đau nên được mẹ hứa chia cho của cải. Còn ông V. bức xúc vì không được chia của cải nên thường xuyên tìm đến nhà bà C. gây sự, đánh mắng. Bởi vậy, sau nhiều lần bị đánh, bức xúc nên bà C. đã giăng dây diện vào hàng rào sắt quanh nhà để ông V. không dám đến gây sự nữa. Ai ngờ do không cẩn thận mà bà C. đã cắm nhầm phích điện dẫn vào hàng rào sắt nên sơ ý chạm vào bị điện giật tử vong".

"Bà C. là người con vô cùng hiếu thảo, lo toan mọi công việc trong gia đình bởi mẹ già thường xuyên đau ốm. Bà C. sống gần gũi, được hàng xóm vô cùng quý mến. Thấy bà C. giăng dây điện quanh hàng rào, thấy nguy hiểm nên người dân đã cùng chính quyền khuyên ngăn bà gỡ bỏ dây điện quanh hàng rào đi, nhưng bà không nghe vì sợ bị anh trai xông vào đánh", ông Tường cho biết thêm.

Giang bay dien khong cho anh trai vao nha, chu nha khong may bi dien giat tu vong
Bà C. không may chạm vào hàng rào bị điện giật tử vong (Ảnh minh họa/Tiền Phong)

Trước đó, ngày 3/11, Công an huyện Đức Phổ, cho biết đang điều tra nguyên nhân khiến bà Phạm Thị Hoa (ngụ xã Phổ Thuận) tử vong.

Theo lãnh đạo xã Phổ Thuận, sau khi xô xát với anh trai vì mâu thuẫn gia đình, bà Hoa đã đấu nối dây điện vào hàng rào sắt quanh nhà.

Chính quyền địa phương nhiều lần vận động gỡ "bẫy điện" nhưng bà Hoa không chấp hành với lý do "lo sợ anh trai xông vào nhà đánh". Ngày 1/11, nạn nhân nấu cơm nhưng cắm nhầm phích điện dẫn vào hàng rào sắt nên sơ ý chạm vào bị điện giật tử vong. 
 

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI