Học sinh bị ô tô đâm tử vong: "Sao không tới thắp cho con tôi cây hương?"

03/11/2016 - 09:35

PNO - Sau khi gây tai nạn khiến một em học sinh tử vong, tài xế đã điều khiển ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng ngày 3/11, trao đổi với PV Phunuonline.com.vn, ông Phan Thành Công - Trưởng công an xã Thạnh Phú (Vĩnh Cửu, Đồng Nai) xác nhận thông tin trên.

Ông Công cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã báo cáo và phối hợp cùng công an huyện Vĩnh Cửu để truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Tối qua, chúng tôi đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình anh Lợi. Gia đình anh Lợi vô cùng đau đớn và bức xúc khi được công an huyện thông báo là đã xác định được tài xế và thu giữ chiếc xe nhưng đến giờ tài xế này không hề đến gia đình chia buồn, xin lỗi."

Trò chuyện được với anh Lợi (bố em Phúc), PV nhận được những lời tâm sự tức tưởi, nghẹn ngào: Công an hôm qua có gọi gia đình lên và thông báo đã tìm được tài xế và chiếc xe, bên công an có hỏi là phía gia đình muốn bồi thường bao nhiêu, thì anh có trả lời là bây giờ anh chưa nói được điều gì trong lúc gia đình còn đau lòng lắm. "Hỏi như vậy, chẳng khác nào anh bán xác con anh, hiện tại anh chỉ  mong cơ quan chức năng cho anh  được gặp tài xế lái xe để anh nói chuyện với họ bởi cớ làm sao mà từ khi xảy ra sự việc lái xe không hề tới chia buồn, sao không tới thắp cho con anh cây hương nào?", anh Lợi nghẹn ngào.

"Tôi, mẹ Phúc và chị Phúc vẫn không thể nào quên những lời cuối cùng của Phúc trước khi chuyện không may xảy ra. Ăn cơm xong, Phúc có: "Chào ba mẹ và chị con đi học đây!", thế rồi cháu lên xe tới trường. Tôi cùng mẹ Phúc đang làm ở công ty thì nghe được tin đau đớn.", anh Lợi nhớ lại hình ảnh của Phúc trước khi xảy ra tai họa.

Hoc sinh bi o to dam tu vong:
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: Cand)

Trước đó, ngày 2-11, lực lượng CSGT huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) vẫn đang phối hợp với đội nghiệp vụ và Công an xã Thạnh Phú truy tìm, điều tra làm rõ biển số ô tô gây TNGT và người điều khiển xe khiến một em học sinh tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, lúc 11 giờ 45 ngày 25-10, em Trần Hữu Phúc (15 tuổi, ngụ ấp 4, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) hiện là học sinh, điều khiển xe máy biển số 60AL-017.22 lưu thông trên đường ĐT 768, hướng từ xã Tân Bình đến xã Thiện Tân.
Khi đến Km 11+500 thuộc ấp 1 (xã Thạnh Phú), xe của em Phúc xảy ra va chạm với một ô tô. Cú va chạm rất mạnh khiến em Phước và xe máy văng vào lề đường. Hậu quả em Phúc tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, người dân có truy hô nhưng không đuổi kịp và cũng chưa xác định được biển số xe gây tai nạn.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI