Giảm mập nhờ... tóc

13/04/2016 - 08:19

PNO - Kiểu tóc hợp lý có thể giấu được chiếc cằm thô hay chiếc má quá tròn của bạn mà không cần phẫu thuật.

Trang Onehwto.com tư vấn những kiểu tóc giúp bạn trông gầy hơn.

- Không cắt tóc ngắn: Bạn nên để tóc dài ít nhất tới ngang vai, vì chiều dài tóc ảnh hưởng trực tiếp tới dáng hình khuôn mặt. Nếu ngắn hơn, trông bạn sẽ mập.

Giam map nho... toc

- Cắt nhiều lớp: Nhiều lớp làm tăng độ phồng cho tóc, giúp bạn tạo đường viền mới cho khuôn mặt thon gọn. Tuy nhiên, quá nhiều lớp sẽ làm tóc phồng lớn, gây hiệ u quả ngược, khiến khuôn mặt bạn trông càng rộng. Tốt nhất chỉ cắt vài ba lớp tùy độ dày mỏng của tóc. Các lớp tóc này sẽ giấu cằm và một phần má. Nếu có tóc mái, hãy chải lệch sang một bên.

Giam map nho... toc

- Tóc cột, tóc búi: Tránh kiểu tóc đuôi gà cột cao, vì chúng sẽ gây chú ý vào cằm và má bạn. Tuy nhiên bạn có thể búi tóc cao để đầu bạn có vẻ dài hơn. Tránh kiểu tóc búi quá trơn mượt. Một chút đánh rối hay xù xì sẽ hiệu quả hơn.

Giam map nho... toc

- Tóc xoăn: Tóc quá xoăn có thể làm gương mặt bạn béo tròn, nhưng nếu chọn độ gợn nhẹ, bạn sẽ thấy gương mặt mình thon thả hơn hẳn. Các sóng tóc mềm mại sẽ tạo khung viền dịu dàng cho khuôn mặt, giúp che giấu má và cằm, làm cho mái tóc trở thành tâm điểm củ a ánh nhìn. Với kiểu tóc uốn này, bạn hãy kéo lệch nhiều hơn sang một bên vai.

Giam map nho... toc

- Tóc thẳng so le: Mái tóc dài suôn mượt thả tự nhiên sẽ làm nổi bật nét mặt của bạn, nhưng kiểu này không dành cho người có khuôn mặt tròn trịa. Để tránh cảm giác bị đóng khung bởi sự đều đặn của mái tóc thẳng, bạn cần tỉa cho tóc dày lên thành nhiều lớp hoặc cắt so le để tóc ôm lấy khuôn mặt, giúp bạn trông gầy hơn.

Giam map nho... toc

- Tóc bob: Tóc bob tỉa vừa phải sẽ làm bạn hiện đại và thanh thoát, nhưng hãy cẩn thận, nếu tóc bạn mỏng và tỉa quá đà, gương mặt bạn càng tròn trịa. Tốt nhất chọn độ dài tới cổ hoặc chớm ngực cho kiểu tóc này. Nếu muốn phong cách hơn, hãy uốn sóng nhẹ.

Giam map nho... toc

- Vắt tóc sang một vai: Cách hiệu quả để khuôn mặt bạn trông nhẹ nhàng hơn là gạt hết tóc sang một bên và dùng chính phần tóc dày này che bớt một góc khuôn mặt. Bạn có thể rẽ ngôi lệch nhiều để phần tóc chảy sang một bên vai và trông bồng bềnh hơn.

Giam map nho... toc

- Tóc highlight: Tóc nhuộm highlight tạo độ mềm mại cho khuôn mặt. Các sợi nhấn sáng màu có tác dụng kéo dài khuôn mặt và gây chú ý vào tóc hơn là vào hình dạng khuôn mặt của bạn.

Giam map nho... toc

Khánh Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI