'Gia vị' cho vest nam

24/03/2017 - 20:00

PNO - Dù có thể bạn không ở bên người đàn ông mọi lúc mọi nơi, nhưng những phụ kiện bạn chuẩn bị sau đây sẽ khiến các anh nhớ bạn bất cứ lúc nào.

Áo vest là “món” thời trang không lạ nhưng luôn được ưa chuộng; đặc biệt với cánh mày râu. Bộ vest sẽ trở nên thời trang hơn khi được bàn tay của chị em chăm chút bằng những phụ kiện nhỏ xinh.

Dù có thể bạn không ở bên người đàn ông của mình mọi lúc mọi nơi, nhưng những “gia vị” phụ kiện bạn chuẩn bị sau đây sẽ khiến các anh nhớ bạn bất cứ lúc nào.

Khăn cài áo

Một bộ comple lịch thiệp, sang trọng với chiếc cà vạt hay chiếc nơ có lẽ chưa đủ nếu thiếu những chiếc khăn cài áo. Phụ kiện này tuy nhỏ nhưng cực kỳ hữu hiệu chứng tỏ sự quan tâm của phụ nữ đến người đàn ông của mình, dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất.

'Gia vi' cho vest nam
 

Cà vạt

Cà vạt từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với chiếc áo vest và gắn liền với áo vest trong mọi hoàn cảnh. Cà vạt không đơn thuần là một mảnh vải điểm xuyết quanh cổ, một chiếc cà vạt tốt sẽ nói lên đẳng cấp, tô điểm vẻ đẹp bên ngoài và nâng cao sự tự tin cho đấng mày râu. Một chiếc cà vạt đẹp giống như một nét chấm phá sành điệu và là một biểu tượng của sự chỉn chu.

'Gia vi' cho vest nam
 

Nơ bướm

Phụ kiện cổ điển và cũng dễ sử dụng khi phối đồ với vest cho đấng mày râu là nơ bướm. Khác với cà vạt mang phong cách hơi cứng nhắc, nơ bướm tạo vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng, lịch lãm và khá mềm mại.

Quý ông có thể đeo nơ bướm trong những bữa tiệc tụ họp sôi nổi hay tiệc cưới lãng mạn. Chiếc nơ gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng đem lại sức hút lớn cho vẻ nam tính, hào hoa.

'Gia vi' cho vest nam
 

Ghim cài

Để những bộ comple thêm phần ấn tượng, không thể bỏ qua phụ kiện là những chiếc ghim cài áo. Với sự đa dạng của các loại ghim cài, bạn có thể biến tấu cho bộ comple sang trọng thêm phần bắt mắt.

'Gia vi' cho vest nam
 

Hoa tươi

Thông thường phụ kiện hoa tươi đi kèm với áo vest trong những dịp trang trọng, lịch sự như đám cưới, lễ trao giải, buổi tiệc đêm... Những loại hoa dùng để trang trí hay được dùng là hoa hồng, hoa ly, hoa lan, hoa cẩm chướng. Bằng sự khéo tay của mình, bạn hãy biến những bông hoa màu sắc trang nhã, tinh tế thành gu thời trang lịch thiệp cho các anh. 

'Gia vi' cho vest nam
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: siêu thị Co.op Mart, Big C, Lotte, Vinmart,…; chợ Bến Thành, An Đông; các cửa hàng thời trang...
* Mua online: anphuoc.com.vn; mattana.com.vn; sendo.vn; adayroi.com…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI