Đôi giày yêu thích tiết lộ điều gì về con người bạn?

24/03/2017 - 07:35

PNO - Giày cao gót, thể thao hay sandal đều mang những ý nghĩa riêng, tiết lộ phần nào tính cách của bạn.

Những nghiên cứu do nhà tâm lý Omri Gillath và các cộng sự tại trường Đại học bang Kansas (Mỹ) thực hiện đã cho ra kết quả, 90% cá tính của bạn được bộc lộ qua kiểu giày dép mà bạn thích đi.

Trong tủ giày, bạn yêu thích và thường xuyên đi đôi giày nào nhất? Cùng khám phá bản thân từ đôi giày qua bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây.

Giày cao gót

Doi giay yeu thich tiet lo dieu gi ve con nguoi ban?
 

Giày cao gót là món đồ không thể thiếu của quý cô hiện đại. Kiêu hãnh, cuốn hút là những gì mà đôi giày này mang đến cho phái đẹp.

Một cô gái thích đi giày cao gót thường là người thích làm việc có tổ chức, có chí tiến thủ và tham vọng lớn. “Dám nghĩ dám làm” là một tuyên ngôn trong cuộc sống của bạn.

Trong cuộc sống, bạn cũng luôn tỏ ra là một người mạnh mẽ và lạc quan, những khó khăn gặp phải đều được bạn biến thành những ý tưởng táo bạo, những cơ hội để thử thách bản thân và không ngần ngại dốc sức để đạt được mục tiêu.

Giày cao gót hở mũi

Doi giay yeu thich tiet lo dieu gi ve con nguoi ban?
 

Những cô gái thường xuyên chọn giày cao gót hở mũi có thái độ sống rất tích cực. Họ cho rằng cuộc sống đâu có bao lâu và không cho phép mỗi ngày trở nên nhàm chán.

Họ ghét những gì cứ lặp đi lặp lại, do đó, họ không ngại vượt ra mọi quy tắc thông thường để tìm cảm hứng cho mình.

Những món đồ mới, theo xu hướng từ việc ăn uống tới mua sắm đều là những thứ dễ dàng khiến họ vui vẻ.

Giày boot

Doi giay yeu thich tiet lo dieu gi ve con nguoi ban?
 

Những cô nàng mê boot là người cá tính độc lập và khác biệt. Đôi lúc bạn hơi độc đoán, đa nghi và không dễ mở lòng. Vì vậy, bạn có xu hướng tự mình quyết định mọi thứ. Tuy nhiên, bạn được đánh giá là người nhạy cảm và thông minh.

Giày búp bê

Doi giay yeu thich tiet lo dieu gi ve con nguoi ban?
 

Đây là kiểu giày đại diện cho sự yếu đuối, dễ thương và đầy nữ tính. Những cô nàng yêu giày búp bê luôn thích được lắng nghe những lời yêu thương ngọt ngào, những cử chỉ thân thiện và cô ấy có xu hướng hướng về mái ấm gia đình nhiều hơn.

Không những vậy, đây cũng là những cô gái khá chu đáo và tử tế. Đôi khi, họ khiến cho người đối diện có cảm giác muốn được che chở.

Giày thể thao

Doi giay yeu thich tiet lo dieu gi ve con nguoi ban?
 

"Chơi hết mình, làm hết sức" là động lực để bạn có được năng lượng mỗi ngày. Bạn cũng là người có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ tới những người xung quanh.

Những cô gái yêu thích giày thể thao thường có cá tính rất năng động và hoà đồng, hướng ngoại, thích tự do, đi du lịch và ghét cuộc sống tẻ nhạt, nhàm chán.

Sandal

Doi giay yeu thich tiet lo dieu gi ve con nguoi ban?
 

Sở thích sắm sandal và đi sandal nói lên tính cách đơn giản và đầy tự tin của một cô gái. Sự thẳng thắn, chân thành của bạn luôn tạo cảm giác tin tưởng cho những người xung quanh.

Bạn cũng là một người rất tin vào tình yêu. Tuy nhiên, bạn thường ngần ngại khi đưa ra quyết định riêng, điều này thường khiến bạn rơi vào trạng thái do dự, chậm trễ trong vài thứ.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI