Ghen tuông vì vợ giỡn với người khác, đoạt mạng cha của hai trẻ nhỏ

10/04/2017 - 14:54

PNO - Cho rằng mức án và số tiền bồi thường không thỏa đáng nên gia đình ông Từ Cường (40 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) đã làm đơn kháng cáo.

Tại phiên xử phúc thẩm sáng 10/4, HĐXX TAND TP.HCM đã chấp nhận đơn kháng cáo, tăng án từ 5 năm lên 6 năm đối với Hồ Hoàng Quốc Bảo (34 tuổi, ngụ quận 12) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Ghen tuong vi vo gion voi nguoi khac, doat mang cha cua hai tre nho
Hồ Hoàng Quốc Bảo tại tòa.

Bên cạnh đó, tòa còn yêu cầu Hồ Hoàng Quốc Bảo phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 120 triệu đồng tổn thất tin thần, chi phí ma chay. Do nạn nhân có hai con nhỏ 9 tuổi và 12 tuổi nên tòa buộc Bảo có nghĩa vụ chu cấp mỗi tháng 1,7 triệu đồng cho mỗi cháu đến khi hai cháu trưởng thành.

Theo án sơ thẩm, do ghen tuông chuyện vợ mình đùa giỡn với một thanh niên tên Thương nên tối 4/5/2016, Bảo gọi điện cho ông Tư Cường (người quen của Thương) hỏi số điện thoại.

Ông Tư Cường nói không có số điện thoại của Thương rồi tắt máy. Sau đó, Bảo gọi lại thì ông Tư Cường nói rằng Thương đang tìm Bảo.

Nghe vậy, Bảo chở vợ con đến nhà ông Cường với mong muốn gặp Thương. Tại đây, không thấy Thương nên Bảo buông lời xúc phạm vợ chồng ông Cường.

Ông Cường cầm dao xông ra chém thì bị Bảo đâm nhiều nhát vào vùng bụng, lưng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng ông Cường tử vong sau đó.

Tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt Hồ Hoàng Quốc Bảo mức án 5 năm tù, bồi thường 40 triệu đồng và cấp dưỡng 1,5 triệu đồng cho mỗi người con. Gia đình nạn nhân nhận thấy mức án và tiền cấp dưỡng không tương xứng nên kháng cáo.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI