Ghế massage Dr.Care Xreal 923 điều khiển bằng giọng nói

31/05/2021 - 09:20

PNO - Trong năm 2021, Dr.Care cho ra mắt dòng ghế massage sử dụng công nghệ hiện đại điều khiển ghế hoạt động bằng giọng nói, người sử dụng chỉ việc ngồi lên ghế và đọc các khẩu lệnh là ghế sẽ tự động massage toàn thân theo các chế động mong muốn.

Các bạn thắc mắc không biết điều khiển chiếc ghế massage này như thế nào thì trong bài viết này, Dr.Care sẽ hướng dẫn sử dụng ghế massage một cách hiệu quả và dễ dàng nhất.

Với chiếc ghế massage Dr.Care Xreal 923 này, các bạn sẽ có hai sự lựa chọn để điều khiển:

Thứ nhất, các bạn có thể điều khiển ghế massage bằng remote.

Sử dụng ghế massage bằng Remote
Sử dụng ghế massage bằng Remote

Thứ hai, các bạn có thể điều khiển bằng giọng nói của mình thông qua việc ra lệnh như nói chuyện với một người nào đó. Đây chính là tính năng tích hợp hiện đại của chiếc ghế massage Dr.Care 923, giúp điều khiển chiếc ghế massage theo ý muốn mà không phải thao tác trên remote.

Điều khiển ghế massage bằng giọng nói
Điều khiển ghế massage bằng giọng nói

Với tính năng ra lệnh bằng giọng nói, các bạn lưu ý rằng với mọi câu khẩu lệnh đều phải bắt đầu bằng từ “Xin chào”, sau đó mới nói câu lệnh tiếp theo mà bạn muốn chiếc ghế thực hiện. Chỉ với lưu ý này là bạn có thể khởi động chiếc ghế hoạt động dễ dàng.

Sau đây, Dr.Care sẽ hướng dẫn sử dụng ghế massage bằng một số câu khẩu lệnh để khởi động chế độ massage theo ý muốn.

Hướng dẫn sử dụng ghế massage với chế độ tổng hợp

Đầu tiên, các bạn đọc câu lệnh: “Xin chào + khởi động” như vậy là ghế massage đã được khởi động. Tiếp theo, bạn muốn massage ở chế độ tự động tổng hợp thì đọc tiếp câu lệnh: “Xin chào + tổng hợp”. Lúc này, chiếc ghế sẽ trả lời là “Ok tổng hợp”. Ngay lập tức, chiếc ghế massage sẽ vận hành tính năng massage tổng hợp.

Trong chế độ massage tổng hợp này, chiếc ghế massage Dr.Care 923 sẽ tự động massage với các chế độ hoàn toàn tự động thể hiện hết những bài tập trị liệu giúp cho bạn phục hồi được sức khỏe nhanh chóng hiệu quả.

Ghế massage Dr.Care Xreal 923 màu đen nội thất đỏ
Ghế massage Dr.Care Xreal 923 màu đen nội thất đỏ

Hướng dẫn sử dụng ghế massage với chế độ ngủ ngon

Với chế độ massage ngủ ngon, các bạn hãy đọc câu lệnh: “Xin chào + ngủ ngon”. Ngay lúc này, chiếc ghế massage sẽ trả lời các bạn: “Ok ngủ ngon”.

Khi ghế khởi động chế độ massage tự động ngủ ngon sẽ ưu tiên massage ở các vùng huyệt đạo ở dưới lòng bàn chân nhằm mục đích kích thích lưu thông mạch máu giúp chúng ta dễ dàng ngủ ngon hơn.

Hướng dẫn sử dụng chế độ phục hồi

Chế độ massage tự động với bài tập phục hồi này sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, cần phục hồi lại sức khỏe; hoặc khi vào buổi sáng lúc vừa thức dậy cần có những bài tập giúp cho cơ thể vận động thì bài tập này rất phù hợp.

Cách khởi động chế độ này cũng rất đơn giản tương tự 2 bài tập trên, bằng cách đọc khẩu lệnh: “Xin chào + phục hồi” thì chiếc ghế sẽ bắt đầu khởi động bài tập phục hồi sức khỏe cho chúng ta.

Hướng dẫn sử dụng chế độ massage giảm đau

Cũng như các bài tập trên, khi các bạn muốn sử dụng bài tập ở chế độ này hãy đọc khẩu lệnh: “Xin chào + giảm đau”. Chế độ giảm đau này hoạt động ở vùng cột sống, tay đấm sẽ vuốt miết để tránh tình trạng chúng ta bị đau nhức về xương khớp nếu đấm sẽ gây đau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng chế độ massage toàn thân

Chế độ massage toàn thân sẽ giúp phục hồi sức khỏe bằng cách massage từ đỉnh đầu đến lòng bàn chân. Khi bạn muốn sử dụng chế độ này hãy đọc khẩu lệnh: “Xin chào + toàn thân”.

Đăng ký dùng thử ghế massage Dr.Care Xreal 923
Đăng ký dùng thử ghế massage Dr.Care Xreal 923

Ngoài ra, còn có thêm một số bài tập cũng rất đặc biệt phù hợp với từng sở thích của mỗi người, có thể chọn lựa riêng tuỳ từng sở thích cũng như vùng cơ thể muốn massage. Danh sách các khẩu lệnh này có trong tài liệu hướng dẫn kèm theo ghế massage Dr.Care 923.

Với một số khẩu lệnh đơn giản như trên, các bạn có thể linh động tùy chọn chế độ sử dụng ghế massage nhanh chóng và dễ dàng. Chúc các bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức khỏe.

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng ghế massage Dr.Care:

* Tổng đài miễn phí cuộc gọi: 1800.0035

* Hotline: 070 8888 009

* Địa chỉ:

 - Hồ Chí Minh: 1812 Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TPHCM.

 - Hà Nội: Tòa B Đại Kim Building Trần Hòa, P.Định Công, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội.

 - Và các cửa hàng đại lý có mặt trên cả nước.

* Website: www.drcare.vn

Khánh Hoàng

 

Nguồn: Dr.Care

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI